Đỏ mặt cảnh thanh niên ‘sàm sỡ’ bạn gái chỗ đông người

Giữa nơi đông người, nam thanh niên vẫn thản nhiên đưa tay vào trong quần bạn gái của mình, bất chấp ánh mắt của những người xung quanh.

Tối qua, bức ảnh về một đôi nam nữ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Bức ảnh này được cho là đã chụp tại một quán bar (sàn nhảy), tụ điểm vui chơi của nhiều bạn trẻ. Giữa chỗ đông người, đôi nam thanh nữ tú hồn nhiên âu yếm nhau. Thậm chí chàng trai này còn có hành động sàm sỡ bạn gái khiến người xung quanh không khỏi tức mắt.

Hành động quá "hồn nhiên" nơi công cộng của đôi bạn trẻ này đã phải nhận rất nhiều gạch đá từ dân mạng. Thành viên Nam Phong bức xúc bình luận: “Ông kia mạnh dạn quá nhỉ, giữa nơi đông người còn làm như thế được. Ông thì chẳng mất gì, bạn gái ông liệu còn thể diện gì nữa không? Mà cái cô kia cũng kỳ thật, người ta làm như thế mà cũng để yên. Nơi không người là một nhẽ đằng này có bao người nhìn vào. Sợ các bạn quá, chuyện tế nhị bây giờ cũng mang ra để cho mọi người nhìn như này thì thua sát đất”.

Đỏ mặt cảnh thanh niên ‘sàm sỡ’ bạn gái chỗ đông người
Bạn nam vô tư đưa tay vào trong quần cô bạn gái

"Thanh niên bây giờ bừa thật, bạ đâu cũng làm được chuyện đấy. Chắc chắn là họ ý thức được việc làm của mình là sẽ gây chú ý nhưng vẫn cứ làm. Từ đó để thấy lối sống của một bộ phận bạn trẻ dễ khiến người khác phải ngao ngán” – là ý kiến của bạn Quỳnh Taomi.

Dẫ biết chuyện yêu đương là vấn đề riêng tư và tự do của các cá nhân, tuy nhiên, khi những âu yếm thông thường bị biến tướng trở thành hành động phàm tục, thô lỗ sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan nơi công cộng và gây phản cảm, bức xúc trong dư luận. Hiện tượng này đang ngày càng gia tăng và đây là hồi chuông báo động về tình trạng thiếu ý thức, suy nghĩ quá thoáng của một bộ phận người Việt trẻ hiện nay.



Xem thêm Clip Casillas hồn nhiên sàm sỡ Ronaldo trước mặt bạn gái.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao