"Đỏ mắt" nhìn Vân Tokyo mang cả đống tiền ra đếm

(2Sao) - Hotgirl Vân Tokyo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh mang cả đống tiền ra đếm.

Nổi tiếng trong giới trẻ và được cộng đồng mạng biết đến sau khi công khai hàng loạt hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, thời gian gần đây Vân Tokyo còn khiến cư dân mạng choáng váng khi đăng tải hình ảnh ngồi kiểm đếm cả đống tiền.


Trong hình, Vân Tokyo ăn mặc giản dị với bộ đồ ở nhà cùng mái tóc buông xõa ngồi kiểm đếm cả đống tiền mệnh giá lớn. Theo như chia sẻ của Vân Tokyo thì cô kiểm đếm và mang số tiền này đi đặt cọc mua máy móc.


Tuy nhiên, hình ảnh đếm tiền này của Vân Tokyo đã nhận được vô số những ý kiến trái chiều. Người thân bạn bè thì hỏi thăm chia sẻ và chúc mừng cô kinh doanh phát đạt, nhưng cũng có những ý kiến phê phán cho rằng Vân Tokyo đang "chơi trội" khoe tiền, chứ nếu mua máy móc với số lượng tiền lớn hiện nay thì hoàn toàn có thể chuyển khoản qua ngân hàng.


Không chỉ thẳng thắn công khai thẩm mỹ và thoải mái chia sẻ về tiền bạc, Vân Tokyo cũng vô tư giãi bày với mọi người về chuyện bầu bí thai nghén với mọi người. Mới đây, hotgirl đã đăng tải hình ảnh bụng bầu cùng dòng chia sẻ niềm vui với mọi người về em bé trong bụng.


Chia sẻ của Vân Tokyo: "Nghe các mẹ bảo bụng gò cao như vậy nên đi khám, lập tức anh xã chở cái vèo phòng khám thẵng tiến. Hỏi bác sỹ bé mới đầu tháng thứ 5 sao có hiện tượng đó, cho bác sỹ xem hình, bác sỹ cho biết bé nhà mình tuy nhỏ tháng nhưng to hơn các bé khác rồi.


Gò 1 ngày 2-3 lần là bình thường, bé nhào lộn liên tục như siêu nhân. Em là bé gái nhé. Trên màn hình siêu âm thấy em ngáp, em mút ngón tay iu quá chịu không nỗi, bác sỹ bảo bé mũi cao miệng nhỏ xíu mà nhọn nhọn như miệng ba nó là ghét rồi."

Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Vân Toky - Sơn Lê cũng hân hoan chia sẻ niềm vui được nhìn thấy con gái qua hình ảnh siêu âm: "Mới chở vợ đi siêu âm về. Con gái. Nghe bác sỹ nói có cái môi giống ba".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất