Đỏ mặt với loạt cảnh nóng 'thiêu đốt' màn ảnh Việt năm 2017

Những cảnh nóng này đã giúp các bộ phim gây được nhiều chú ý với khán giả.

Sống chung với mẹ chồng

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình từng "gây bão" trong thời gian qua. Không chỉ thu hút bởi chủ đề mẹ chồng - nàng dâu, bộ phim còn trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng với cảnh nóng của Anh Dũng và Bảo Thanh ngay từ tập 2.

Đỏ mặt với loạt cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh Việt năm 2017-1

Diễn xuất tự nhiên và chân thực của hai diễn viên đã khiến khán giả phải ngượng đỏ mặt. Nhiều người cho rằng, cảnh quay nhạy cảm như vậy là quá mức cho phép đối với một bộ phim truyền hình.

Chia sẻ về cảnh nóng này, Anh Dũng từng tiết lộ: "Tôi không bao giờ quên cảnh đó, bởi cứ đến lúc quay Bảo Thanh sẽ đuổi tất cả những người là đàn ông trong phòng ra ngoài. Hơn nữa, do cô ấy ăn mặc hở hang nên lỡ có bị quay lâu liền dễ dàng nổi nóng”.

Người phán xử

Là bộ phim với chủ đề tội phạm trong thế giới ngầm, Người phán xử đã trở thành hiện tượng nhờ nội dung kịch tính xung quanh tập đoàn Phan Thị.

Đỏ mặt với loạt cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh Việt năm 2017-2

Cũng giống như Sống chung với mẹ chồng, tác phẩm này cũng có nhiều cảnh nóng gây sốc. Trong đó nổi bật là những cảnh quay tình ái giữa Việt Anh và Thanh Bi. Cả hai từng gây xôn xao một thời gian dài khi có quá nhiều cảnh giường chiếu bạo liệt.

Tại thời điểm phim phát sóng, Thanh Bi đã gặp không ít chỉ trích khi xuất hiện với những bộ trang phục hở hang. Tuy nhiên, các nhà sản xuất cho rằng, điều này là cần thiết bởi nó phù hợp với tính cách của nhân vật và mạch truyện.

Em chưa 18

Câu chuyện của Em Chưa 18 bắt đầu với Hoàng - một tay chơi với quy tắc không có đêm thứ 2 với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi anh chàng gặp gỡ Linh Đan. Cả hai đã có mối tình chớp nhoáng cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi.

Đỏ mặt với loạt cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh Việt năm 2017-3

Nói về cảnh nóng trong phim, nữ diễn viên Kaity Nguyễn từng chia sẻ: "Để đóng cảnh này, tôi rất mắc cỡ vì mình còn nhỏ và chưa bao giờ có trải nghiệm này. Mọi người phải giúp đỡ và làm việc tư tưởng cho tôi rất nhiều để có đủ dũng cảm và hoàn thành công việc chỉ sau 3 lần quay".

Đảo của dân ngụ cư

Đảo của dân ngụ cư được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến, đạo diễn Hồng Ánh cùng biên kịch Nguyễn Quang Lập đã tạo nên một bộ phim nghệ thuật đầy ám ảnh. 

Đỏ mặt với loạt cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh Việt năm 2017-4

Sống trong cảnh tù túng, cô gái trẻ Chu quan hệ tình dục với những người làm thuê như một cách quên đi thực tại. Dường như chỉ có khoái lạc của nhục dục mới phần nào xoa dịu nỗi đau bi kịch mà một người con gái còn quá trẻ trung như cô phải chịu đựng.

Tác phẩm có những cảnh nóng trần trụi và táo bạo. Thông qua lối diễn đạt giàu nghệ thuật, những phân đoạn ấy không tạo cảm giác dung tục mà ngược lại cho người xem thấy được nỗi dằn xé tận cùng trong Chu. Hai gã đàn ông Miên và Phước luân phiên vào phòng Chu, có kẻ yêu Chu thật lòng, có kẻ đến với Chu vì thể xác, nhưng không một ai có ý định giải thoát cho cô.

Mẹ chồng

Trước khi ra rạp, Mẹ chồng đã khiến nhiều người tò mò khi tung một đoạn clip giới thiệu về cảnh nóng của Thanh Hằng và Song Luân trong phim. Cảnh quay ghi lại Ba Trân (Thanh Hằng) trong bộ áo ngủ mỏng tang, đang nhâm nhi ly rượu để chờ đợi điều gì đó. Trước mặt người đàn bà quyền lực nhất làng Đại Điền lúc này là người đàn ông điển trai, đang trong trạng thái “người không mảnh vải”. 

Đỏ mặt với loạt cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh Việt năm 2017-5

Cảnh nóng này cũng đánh dấu bước chuyển quan trọng của Ba Trân: từ một nàng dâu hiếu thảo, xinh đẹp lúc nào cũng mặc những bộ áo tươi sáng, Ba Trân về sau có sự thay đổi đột ngột, đậm đà và sắc sảo hơn để chứng mình rằng: bất kỳ người phụ nữ nào sau khi trải qua biến cố cũng sẽ trở thành những người đàn bà mưu mô.

Đạo diễn Lý Minh Thắng khá tinh tế khi làm nên cảnh nóng táo bạo nhưng không bị cảm giác dung tục. Tất nhiên, vì Thanh Hằng vốn là siêu mẫu luôn có ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh, không dễ dàng để cô chấp nhận cởi bỏ trang phục để tương tác với những diễn viên nam.

Trúc An
Clip: Phụng Linh
Theo Vietnamnet


Phim Mẹ Chồng Người phán xử Sống chung với mẹ chồng em chưa 18 Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất