Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa'

Nàng hậu 9X vui vẻ chia sẻ cảm xúc của mình trước ngày trao lại vương miện cho tân "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Hôm qua (6/9), buổi họp báo công bố vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 được diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thùy Dung, á hậu Diễm Trang cùng 43 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên được chia làm nhiều chặng. Chặng 1 (đã diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh và Đà Nẵng); giai đoạn đầu của chặng 2 đang diễn ra tại TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, chung kết được tổ chức ở nhiều địa điểm và kéo dài hơn 1 tháng.

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-1Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trẻ trung trong chiếc đầm dạ hội màu hồng nhạt

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-3
Hoa hậu Hà Kiều Anh lựa chọn phong cách khác hẳn mọi khi

Chặng 2 vòng chung kết đặt trọng tâm vào việc hoàn thiện thí sinh về thể hình, phong cách và một số lĩnh vực kiến thức.

Bên cạnh việc tiếp tục luyện tập, thí sinh được bổ sung kiến thức về văn hoá và ứng xử, đặc biệt là kiến thức về các lĩnh vực mà phần thi ứng xử có thể chạm đến như học cách xử lý tình huống nơi đông người, chế ngự nỗi sợ trong hoàn cảnh đặc biệt, cách ứng xử trong tình huống khó,...

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-4Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-5
Á hậu Thùy Dung mong manh trong chiếc đầm dạ hội màu trắng

Tại buổi họp báo, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc trước ngày trao lại vương miện cho tân Hoa hậu 2018: “Cảm xúc của tôi khá bối rối. Thời gian trước, tôi mong chờ đến ngày trao lại vương miện cho cô gái xứng đáng, thay mình đảm nhận trọng trách của hoa hậu.

Càng gần đến đêm chung kết, cảm xúc lại càng rõ. Tôi lại muốn có thêm một vài năm nữa để đội vương miện. Bạn bè hay trêu đùa sắp trở thành cựu hoa hậu rồi nên cũng thấy bồi hồi, không muốn rời xa vương miện chút nào”.


Clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc trước khi trao vương miện

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-6
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc trước ngày trao lại vương miện cho Tân hoa hậu Việt Nam 2018

Và cũng trong chiều nay, chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2018 – Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ cũng lộ diện. Chất liệu chủ đạo của vương miện vẫn là ngọc trai. Điểm nhấn chính là viên ngọc trai lớn ở chính giữa mang hàm ý Hoa hậu Việt Nam – danh hiệu cao quý nhất của hương sắc Việt Nam sau hành trình 30 năm được kết tinh và nâng tầm.

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-7Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-8Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-9
Vương miện hoa hậu 2018 được công bố trong buổi họp báo

Bên cạnh ngọc trai trân quý, 3.260 viên đá sapphire với tông trắng - hồng chuyển sắc phản chiếu cùng nhau tượng trưng cho niềm tự hào Việt Nam với hơn 3.260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam. Ban tổ chức không tiết lộ giá của chiếc vương miện nhưng với thiết kế công phu như vậy, số tiền được dự đoán lên đến hàng tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-10Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-11
Chiếc ghế đăng quang mà Tân hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ ngồi 

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-12
Tượng Tân hoa hậu cầm trong đêm đăng quang

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-13
Tân hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ mang đôi giày này để sải bước những bước đầu tiên khi đăng quang

Ngoài ra ngay trong đêm đăng quang, Tân Hoa hậu cũng sẽ được ngồi vào ghế nữ thần Mặt trời biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy. Chiếc ghế có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng, được trang trí bằng 30 viên kim cương Swarovsky nhập khẩu từ Mỹ, tượng trưng cho cột mốc lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-14Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-15Đỗ Mỹ Linh: Tôi muốn đội vương miện hoa hậu thêm vài năm nữa-16
43 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018"

Thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được ban tổ chức gửi hồ sơ để chuẩn bị thi Miss World 2018. Hai á hậu cũng sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi quốc tế.

Đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 được diễn ra vào ngày 16/9 tại TP HCM, trực tiếp trên VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương.

Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao