Lần đầu tiên hai nàng ngọc nữ hàng đầu của Vbiz đụng váy nửa trắng nửa đen cùng nhau!

Cùng một chiếc váy nhưng cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều trở nên xinh đẹp ngất ngây.

Nàng Hoa hậu Việt Nam xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, thiết kế nửa trắng nửa đen thanh lịch đầy sang trọng giúp cô nổi bần bật giữa dàn thí sinh xinh đẹp.

Đặc biệt, chiếc váy này đã được Tăng Thanh Hà diện trước đó và nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ giới mộ điệu. Có thể nói, đây là cuộc đụng váy đình đám nhất nhì Vbiz được diễn ra bởi Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà. 


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ với vẻ ngoài sành điệu cùng chiếc váy nửa trắng nửa đen trứ danh của NTK Đỗ Mạnh Cường. 


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được đánh giá là nàng ngọc nữ của Vbiz. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, người đẹp luôn ăn mặc đơn giản, thanh lịch đúng mực giống như chiếc váy nửa trắng nửa đen ấn tượng này. 


Không cần bất kỳ món đồ trang sức nào lộng lẫy, chỉ với một đôi hoa tai và mắt kính đen là ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã sành điệu như thế này rồi. 


Hà Kiều Anh cũng không nằm ngoài cơn sốt đình đám này, cô đẳng cấp và nổi bật khi mix cùng nón phong cách Châu Âu đầy vương giả. 


Nàng Hoa hậu đình đám còn có một phiên bản màu nude đẹp mắt, cô còn khéo léo mix cùng túi xách Hermes xa hoa để mang một tổng thể đẳng cấp. 


Diễm My quá sang trọng khi mix cùng trang sức vàng, ngọc trai đắt giá. 


Mâu Thuỷ mix cùng áo tay mất tay còn ấn tượng và thanh lịch. 


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại nổi bật với một phiên bản đặc biệt tông màu đỏ rực rỡ. 

Theo Khám Phá


Đỗ Mỹ Linh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất