Đỗ Mỹ Linh 'trượt vỏ chuối', Huyền My là nhan sắc Việt duy nhất lọt top 32 Hoa hậu của các hoa hậu

Không phải là sự lựa chọn của khán giả lẫn ban giám khảo, Đỗ Mỹ Linh dừng chân đầy tiếc nuối trong cuộc đua Hoa hậu của các hoa hậu 2017.

Sau khi lọt vào top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2017, bộ ba người đẹp Việt là Đỗ Mỹ Linh - Huyền My - Khánh Phương tiếp tục bước vào vòng bình chọn gắt gao cùng các nhan sắc khắp nơi trên thế giới hòng cạnh tranh vị trí top 32. 

Mới đây, chuyên trang nhan sắc uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - tiếp tục công bố kết quả bình chọn của nhóm 7. Ở nhóm này có sự hiện diện của hai nhan sắc Việt là Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương. 


Khánh Phương, Đỗ Mỹ Linh là 2 trong số 8 ứng cử viên của nhóm 7.

Theo thể lệ, người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội sẽ được đặc cách lọt thẳng vào top 32 Hoa hậu của các hoa hậu 2017. May mắn đã gọi tên Alexta Marie Mueses đến từ Cộng hòa Dominica. Trước đó, cô chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt top 40 chung cuộc. 


Alexta Marie Mueses là nhan sắc đầu tiên của nhóm 7 lọt vào top 32 Hoa hậu của các hoa hậu.

Bên cạnh Alexta Marie Mueses, giám khảo chuyên môn của Global Beauties dùng quyền lực chọn ra 3 gương mặt xứng đáng tiếp theo từ nhóm 7 để đưa vào top 32 Hoa hậu của các hoa hậu. 3 cô gái này được chọn dựa vào nhan sắc và năng lực, không liên quan tới bình chọn của khán giả. 

Đó là các người đẹp: Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Hoa hậu Thế giới, Prissila Howard - đại diện Peru tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và Hanna Haag (Thụy Điển) - top 40 Hoa hậu Thế giới 2017.


Manushi Chhillar, Prissila Howard và Hanna Haag được giám khảo chọn vào top 32.

Không được khán giả lẫn giám khảo chọn, Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương phải dừng chân trong cuộc tranh đua ngôi vị Hoa hậu của các hoa hậu 2017. Đây là kết quả gây tiếc nuối bởi Việt Nam vốn nổi danh là "cường quốc bình chọn" trên mọi đấu trường nhan sắc.


Đỗ Mỹ Linh từng dự thi Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt top 40 chung cuộc.


Khánh Phương từng dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 và lọt vào top 20.

Như vậy, Việt Nam chỉ có một đại diện trụ được tới top 32 Hoa hậu của các hoa hậu 2017 - đó là Huyền My - người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. 

Trước đó, Huyền My là ứng viên của nhóm bình chọn thứ 3. Nhận được lượng vote cao ngất ngưởng của khán giả quê nhà, Huyền My đặc cách lọt thẳng vào top 32 Hoa hậu của các hoa hậu


Huyền My là nhan sắc Việt duy nhất lọt vào top 32 Hoa hậu của các hoa hậu 2017.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-truot-vo-chuoi-huyen-my-la-nhan-sac-viet-duy-nhat-lot-top-32-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-n-154701.html

Á hậu Khánh Phương Đỗ Mỹ Linh Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất