Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Trong danh sách 10 người đẹp Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, ai là người tạo được ấn tượng nhiều nhất?

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ được đánh giá là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Vài năm trở lại đây, Việt Nam thường xuyên cử đại diện tới tranh tài tại sân chơi sắc đẹp này và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong nước. 

Mặc dù thành tích sau 10 năm thi đấu vẫn còn khiêm tốn, song không thể phủ nhận việc cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe đang dần đạt đến sự chuyên nghiệp. Có khá nhiều nhan sắc đến từ dải đất hình chữ "S" đã gây được sự chú ý tại đấu trường sắc đẹp này. 
 


Clip: Những nhan sắc Việt tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc 10 đại diện Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới: 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-1
Người đẹp Việt đầu tiên đặt chân đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là Hoàng Khánh Ngọc. Cô tham dự đấu trường nhan sắc này vào năm 2004, sau khi đoạt được giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2004. Ngoài giải phụ "Best Catwalk", Khánh Ngọc không ghi thêm được thành tích nào trong đêm chung kết.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-2 
Nối gót Hoàng Khánh Ngọc, người đẹp Phạm Thu Hằng chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005. Mặc dù sở hữu gương mặt khả ái và trình diễn rất tự tin, song chân dài họ Phạm vẫn phải trắng tay ra về.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-3
Có trong tay danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp Nguyễn Thùy Lâm danh chính ngôn thuận đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm, được tổ chức trên chính sân nhà. 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-4
Trong đêm chung kết, Thùy Lâm được xướng tên trong top 15 người đẹp nhất. Và đây là cũng thành tích duy nhất của Việt Nam trên đấu trường Miss Universe tính đến thời điểm hiện tại.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-5
Một năm sau, chân dài Võ Hoàng Yến đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Mặc dù sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, số đo vòng hoàn hảo 90 - 61 - 91 và khả năng catwalk chuyên nghiệp, song người đẹp họ Võ vẫn chưa gây được ấn tượng gì cho ban giám khảo và trượt khỏi top 15 chung cuộc.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-6
Sau một năm gián đoạn, Việt Nam trở lại với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2011 với đại diện là Á hậu Hoàng My. Có lợi thế ở gương mặt khá "tây" và khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ, song Hoàng My vẫn chưa thoát khỏi "dớp trượt dài" từ nhiều đàn chị đi trước. 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-7
Hoa hậu Diễm Hương là đại diện nước nhà tranh tài tại Miss Universe 2012. Sở hữu nhan sắc nổi trội, kỹ năng trình diễn khá ấn tượng song không may cho người đẹp Việt khi cuộc thi năm đó hội tụ dàn thí sinh quá mạnh. Vì điều này, người đẹp họ Lưu đã không được gọi tên trong top 15 chung cuộc. 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-8
Sau sự thất bại của Diễm Hương, Á hậu Trương Thị May tiếp tục được kỳ vọng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này vào năm 2013. Mặc dù sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, được giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao song những màn trình diễn của Trương Thị May được cho là khá an toàn. Và tất nhiên, điều đó đã khiến mỹ nhân Việt Nam trắng tay ra về. 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-9
Bỏ ghế trống năm 2014, Việt Nam trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với ứng cử viên "nặng ký" - Phạm Hương. Cô là người đẹp Việt được quốc tế đánh giá cao. Thậm chí, nhiều cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Thế giới còn dự đoán Việt Nam sẽ đăng quang tại đấu trường nhan sắc này. 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-10
Mặc dù rất tự tin thể hiện bản thân song đáng tiếc, Phạm Hương không có tên trong top 15 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-11
Sau đó một năm, Lệ Hằng xuất trận "phục thù" cho Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, ngoài gương mặt ăn ảnh thì Lệ Hằng chưa tạo được ấn tượng sâu đậm trong các phần trình diễn.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-12
Cô không có tên trong top 13 chung cuộc. 
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-13
Năm 2017, Nguyễn Thị Loan là người đẹp Việt được lựa chọn để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Cô cũng được xem là ứng cử viên tiềm năng bởi có tới 7 năm kinh nghiệm thi thố sắc đẹp.
 

Đọ sắc 10 mỹ nhân đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới-14
Với chiều cao 1m76, số đo ba vòng hoàn hảo 90 - 63 - 95 cùng khả năng trình diễn tốt, liệu rằng chân dài Thái Bình có thể thay đổi "vận mệnh" cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?
 


Tít
Theo Vietnamnet


hoa hậu hoàn vũ 2017 Lệ Hằng Nguyễn Thị Loan Phạm Hương

Tin tức mới nhất