Đọ tài sắc 4 'công chúa' Hàn sinh năm 2000

(2Sao) - Kim Sae Ron, Kim Hyang Gi, Kim Ji Min và Jung Da Bin là những ngôi sao trẻ triển vọng trên màn ảnh xứ sở Kim chi.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron chạm ngõ điện ảnh từ khi lên 9 với bộ phim A Brand New Life. Ngay ở tác phẩm đầu tay, nữ diễn viên sinh năm 2000 đã gây bất ngờ cho khán giả với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Vai diễn trong bộ phim này đã giúp cô bé giành giải Diễn viên nhí xuất sắc tại LHP quốc tế Copenhagen và Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Buil Film Awards lần thứ 19.




Sau đó một năm, Kim Sae Ron thực sự trở thành sao nhí nổi đình nổi đám nhờ góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách The Man From Nowhere, hợp tác với nam tài tử Won Bin. Cô bé đã giành rất nhiều giải thưởng danh giá với bộ phim này.






Kim Sae Ron là một trong số ít sao nhí Hàn gặt gái thành công trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Những năm gần đây, cô bé liên tục gây tiếng vang với những tác phẩm như Can You Hear My Heart, The Queen’s Classroom, Hi School – Love On và The Girl At My Door.


Năm nay, Kim Sae Ron bước sang tuổi 15, trở thành thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm. Cô bé sở hữu vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, Kim Sae Ron đang thể hiện nhân vật Shin Eun Soo thời niên thiếu trong bộ phim truyền hình Glamorous Temptation.

Kim Hyang Gi








Từ khi lên 6, Kim Hyang Gi đã đóng phim và nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí được đông đảo khán giả yêu mến. Cô bé ghi điểm nhờ gương mặt bụ bẫm và diễn xuất hồn nhiên, dạt dào cảm xúc. Những tác phẩm tiêu biểu của Kim Hyang Gi bao gồm Wedding Dress (2010), The Queen's Classroom (2013) và Thread of Lies (2014).






Năm 2015, Kim Hyang Gi được thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Snowy Road. Cô bé cũng góp mặt trong bộ phim diện ảnh A Letter from Prison.

Kim Ji Min


Kim Ji Min bén duyên phim ảnh với bộ phim Bitter Sweet Life năm 2008. Sau đó, cô bé còn góp mặt trong một số tác phẩm đáng chú ý như Tối nay ăn gì, Goddess of Fire Jung Yi, Pluto Secret Society…






Mới đây, Kim Ji Min tham gia bộ phim truyền hình Assembly nhưng không gây được tiếng vang. Sự nghiệp của cô bé có phần lép vế hơn nhiều so với Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi.

Jung Da Bin





Khi mới lên 3 tuổi, Jung Da Bin đã làm người mẫu quảng cáo. Một năm sau đó, cô bé bắt đầu đóng phim và trở thành sao nhí vạn người mê. Jung Da Bin “bỏ túi” nhiều bộ phim đáng chú ý như Wonderful Life, I Really Really Like You, Life is Beautiful, Miss Ripley, Deep-rooted Tree, Ugly Alert, Glass Mask...




Thời gian gần đây, Jung Da Bin được đông đảo khán giả yêu mến khi tham gia bộ phim She Was Pretty. Trong phim, cô bé thể hiện hai vai diễn bao gồm nữ chính Kim Hye Jin thời đi học và Kim Hye Rin – em gái của Kim Hye Jin.



Có thể thấy, ở tuổi 15, Jung Da Bin trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô bé “hút hồn” người xem với nụ cười  rạng ngời và đôi mắt biết nói.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất