Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe 3 vòng hút mắt, bí quyết nhờ đâu?

Đỗ Thị Hà bất ngờ khoe ảnh bikini lộ các vòng nóng bỏng sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Nhờ ăn uống và chăm chỉ luyện tập nên cô mới sở hữu được vóc dáng đẹp như vậy.

Đỗ Thị Hà ăn gì để siết cân

Đỗ Thị Hà luôn coi trọng bữa sáng của mình. Trong bữa ăn đầu tiên trong ngày, Đỗ Hà thường ăn granola - hỗn hợp các loại hạt, thường chứa yến mạch, hạnh nhân, các loại trái cây khô và mật ong...

Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe 3 vòng hút mắt, bí quyết nhờ đâu?-1
Đỗ Thị Hà ăn hạt mỗi sáng để giữ cân.

Vào buổi sáng, Đỗ Hà thường trộn granola ăn cùng sữa chua và trái cây. Cô chia sẻ ban đầu lựa chọn granola vì cho rằng chúng "healthy" nhưng sau này ăn thấy ngon quá, lại dễ làm nên quyết định duy trì mỗi buổi sáng.

Một trong những điểm tuyệt vời nhất khi ăn granola đó là nó thúc đẩy giảm cân tốt. Granola chứa ít cholesterol và natri - hai yếu tố gây béo phì mãn tính.

Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe 3 vòng hút mắt, bí quyết nhờ đâu?-2
Hình ảnh khoe bikini hiếm hoi của Đỗ Thị Hà,

Hơn nữa, chất xơ trong granola làm cho cơ thể cảm thấy no bằng cách đẩy thức ăn lên và hấp thụ nước. Kết quả là: Nó ngăn chặn sự thèm ăn và ức chế việc giải phóng ghrelin, hormone khiến cơ thể cảm thấy đói. Món ăn này cũng có thể giúp chị em ngăn ngừa việc ăn quá nhiều trong ngày, như vậy sẽ giúp giảm cân không nào không hay.

Đỗ Thị Hà chăm chỉ luyện tập để cải thiện 3 vòng

Đỗ Thị Hà lúc đăng quang, cô bị chê vì vòng một và vòng 3 bị "lép". Để khắc phục nhược điểm, nàng Hoa hậu không ngừng thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để cải thiện vóc dáng.

Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe 3 vòng hút mắt, bí quyết nhờ đâu?-3
Đỗ Thị Hà chăm chỉ rèn luyện để giữ cân và "độ" body căng tròn.

Đỗ Thị Hà thường xuyên tập plank, squat, gập bụng hoặc chạy bộ, kết hợp cùng chế độ ăn giàu protein và hoa quả. Có lẽ đó là bí quyết giúp nhan sắc của nàng Hoa hậu ngày càng được thăng hạng, công chúng phải công nhận rằng Đỗ Hà ở thời điểm hiện tại ngày càng sành điệu, xinh đẹp và cuốn hút hơn những ngày mới đăng quang rất nhiều.

Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe 3 vòng hút mắt, bí quyết nhờ đâu?-4Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe 3 vòng hút mắt, bí quyết nhờ đâu?-5
Nhờ chăm chỉ luyện tập nên vóc dáng của Đỗ Thị Hà ngày càng nuột nà, căng tràn sức sống hơn.

Theo Gia đình & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/do-thi-ha-hiem-hoi-khoe-anh-bikini-lo-3-vong-hut-mat-bi-quyet-body-dep-nho-nghien-mot-mon-an-172230419094804467.htm

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao