Đoàn phim King Kong 2 đã tới Việt Nam

(2Sao) - Các nhân viên đoàn phim King Kong 2 đã tới Việt Nam để chuẩn bị bối cảnh quay phim.

Theo một nguồn tin, vào ngày 19/1, một số nhân viên hãng phim Legandary Pictures đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị bối cảnh quay phim cho phần 2 bom tấn King Kong với tên gọi Kong: Skull Island. Dự kiến, quá trình quay phim ở Việt Nam sẽ kéo dài trong khoảng hơn một tháng, từ 18/2 đến hết tháng 3.

Trong Kong: Skull Island, Việt Nam được chọn là quê hương của loài vượn khổng lồ. Hãng Legendary Pictures dự kiến sẽ quay tại những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam như Phong Nha (Quảng Bình), Tràng An, đầm Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình ) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Được biết, trong quá trình quay ở Việt Nam, đoàn phim sẽ mời đầu bếp ở Mỹ sang để chăm lo về dinh dưỡng cho cả đoàn. Ngoài ra, tất cả thực phẩm, thuốc men, mỹ phẩm... đều được nhập khẩu để phục vụ cho đoàn.


Việt Nam là một trong 3 địa điểm quay phim quan trọng nhất của Kong: Skull Island. Trước đó, đoàn phim đã hoàn thành những phân cảnh quan trọng tại Hawaii và Detroit (Mỹ). Từ 1/1/2016, đoàn phim cũng tới Úc để quay những phân cảnh tiếp theo. Việt Nam là nơi thực hiện những phân cảnh quan trọng cuối cùng.




Việc Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam tạo cơ hội để quảng bá đất nước và con người Việt trong phim Hollywood. Bên cạnh đó, các nhà làm phim trong nước cũng có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các nhà làm phim danh tiếng thế giới.

Kong: Skull Island có kinh phí sản xuất dự kiến 160 triệu USD, kể về một đoàn thám hiểm khám phá nơi sinh ra chúa tể các loài vượn khổng lồ. Phim do đạo diễn Vogt-Roberts chỉ đạo thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên Tom Hiddleston, Brie Larson, John C. Reilly, Samuel L. Jackson và Toby Kebbell.

Kong: Skull Island dự kiến ra mắt khán giả vào 10/3/2017.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao