Bị chê hôn Quỳnh Búp Bê kém sang, Doãn Quốc Đam phản pháo: 'Tôi hôn bẩn, diễn ngu... Xem phim đi rồi hãy phán'

Doãn Quốc Đam lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng chê bai nụ hôn của anh với Phương Oanh trong tập 15 của "Quỳnh Búp Bê".

Trích đoạn tập 15 của Quỳnh Búp Bê đã hé lộ nụ hôn mãnh liệt của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh (Phương Oanh). Tuy nhiên nhiều khán giả lại cảm thấy nụ hôn của Cảnh như muốn "ăn tươi nuốt sống" Quỳnh và chả có tí lãng mạn nào cả.

Bị chê hôn Quỳnh Búp Bê kém sang, Doãn Quốc Đam phản pháo: Tôi hôn bẩn, diễn ngu... Xem phim đi rồi hãy phán-1

Đứng trước những lời chê bai của cộng đồng mạng, Doãn Quốc Đam đã đăng đàn trên trang cá nhân để bày tỏ quan điểm của mình về diễn xuất. Theo anh, mọi người phải xem hết tập 15 thì mới hiểu rõ được hoàn cảnh của Cảnh và Quỳnh khi thực hiện nụ hôn đó chứ chỉ một trích đoạn ngắn không nói lên được điều gì.

"Tại sao lại hôn thế thì cứ xem tập sau rồi hãy phán nhé. Chỉ giải thích một điều nhỏ: cái hôn này mang tính dục vọng, tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như do tôi một diễn viên diễn dở, yếu kém khoản này. Tôi nhận để tốt hơn", nam diễn viên không giấu được sự bức xúc.

Bị chê hôn Quỳnh Búp Bê kém sang, Doãn Quốc Đam phản pháo: Tôi hôn bẩn, diễn ngu... Xem phim đi rồi hãy phán-2
Nhân vật của Doãn Quốc Đam trong phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tài tử họ Doãn cũng tiết lộ, bản thân anh rất ghét những phim truyền hình Hàn Quốc bởi diễn viên của họ diễn xuất mang tính trình bày chứ không phải là sống trong nhân vật. Có đôi khi họ chỉ cố gắng hôn sao cho đẹp chứ không mang yếu tố đời sống. 

"Vậy nên ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, diễn vụng, tôi chịu. Nhưng hãy xem phim đã rồi hãy phán. Cầm đèn chạy trước ô tô cũng không nhanh hơn ô tô đâu. Đơn giản vì ô tô chả thèm chấp với người đi bộ, chứ nhấn ga một cái...", ngôi sao Người phán xử nhắn nhủ khán giả.

Bị chê hôn Quỳnh Búp Bê kém sang, Doãn Quốc Đam phản pháo: Tôi hôn bẩn, diễn ngu... Xem phim đi rồi hãy phán-3
Nam diễn viên từng nhiều lần thể hiện bức xúc với cư dân mạng khi đọc những lời chê bai.

Trước đó trong clip hậu trường thực hiện cảnh hôn này, đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong đã căn dặn Doãn Quốc Đam cần phải thể hiện hành động như một người hùng khi hôn Phương Oanh.

Đạo diễn cho rằng nụ hôn của Quỳnh và Cảnh không chỉ thể hiện tình yêu nam nữ. "Nụ hôn đó thể hiện niềm tin, sự động viên, thể hiện tình thương mà Cảnh dành cho Quỳnh", ông nhấn mạnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-quoc-dam-bi-che-hon-kem-sang-trong-quynh-bup-be-n-165937.html

Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất