Đoan Trang - Xuân Lan nô nức khoe con gái yêu

- Hai bà mẹ nổi tiếng làng giải trí Việt đều có ngày kỷ niệm tròn tháng đáng nhớ của con gái yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Đoan Trang chia sẻ hình ảnh con gái tròn 4 tháng tuổi siêu đáng yêu. Bà ngoại là người ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của bé Sol, còn mẹ Đoan Trang vui mừng cho biết ở tháng thứ 4 con gái đã biết lật, biết xem ti vì và đặc biệt là biết nghe mẹ kể chuyện. Bé Sol là kết quả tình yêu của Đoan Trang và chồng người Thụy Điển - Johan Wicklund.

Hiện tại, Đoan Trang đã trở lại làng gải trí sau thời gian nghỉ thai nghén và sinh em bé. "Thỏi socola" biết hát đang ngồi trên ghế nóng cầm cân nảy mực cùng Phan Hiển trong vị trí giám khảo của chương trình truyền hình thực tế "Bước nhảy hoàn vũ nhí". Đoan Trang chia sẻ: "Hôm nay là ngày em tròn 4 tháng tuổi. Thành quả của em đạt được là đã biết lật, xem ti vi và nghe mẹ kể chuyện. Ba mẹ và cả nhà cưng em quá đi thôi".


Chia sẻ của Đoan Trang về con gái tròn 4 tuổi


Cận khuôn mặt đáng yêu của con gái Đoan trang



Bé Sol ngủ trên vai mẹ












Trong ngày này, rất đông anh chị em cũng có mặt để chúc mừng bé Sol

Cũng chung niềm vui như Đoan Trang, trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ hình ảnh con gái tròn 9 tháng tuổi. Để đánh dấu ngày ý nghĩa này của con, Xuân Lan chuẩn bị bữa tiệc nhỏ chung vui cùng các chị em. Đến dự bữa tiệc, hai mẹ con Xuân Lan diện áo vàng tone sur tone và cùng nhau cắt chiếc bánh gato trong ngày đặc biệt này. Chiếc bánh có in hình con Thỏ đáng yêu đúng như tên thân mật của nhóc tỳ này ở nhà.

Chia sẻ của Xuân lan trong ngày đặc biệt của con gái: "Con gái yêu tròn 9 tháng tuổi. Hôm nay con đã có một buổi tiệc thật vui với các anh chị em. Cám ơn cả nhà đã vui chơi cùng nhà Thỏ".


Xuân Lan bên con gái cắt bánh kỷ niệm ngày đáng nhớ này






Trước đó hình ảnh hai mẹ con liên tục được Xuân Lan cập
nhập với lời lẽ đầy yêu thương


Hạ Trắng
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất