Đoan Trang bị nghi đang mang bầu

- Xuất hiện với chiếc váy bùng nhùng, nữ ca sĩ bị nghi là đang mang thai con đầu lòng sau đám cưới cách đây hơn 2 tháng.

Sau khi lập gia đình, Đoan Trang cũng như Thu Minh đều cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình riêng. Hai chị em thân thiết thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch ở nước ngoài và cả những khoảnh khắc đáng yêu bên người chồng mới cưới.

Xuất hiện trong vai trò giám khảo của So you think you can dance tối qua, Đoan Trang vẫn giữ được nét tươi trẻ, chủ động thường thấy trong vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ sô-cô-la đã có nhiều kinh nghiệm về bộ môn nghệ thuật nhảy, múa sau nhiều năm đi hát và đặc biệt gắn bó với những bước nhảy Tango. Tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng là một trải nghiệm đặc biệt giúp Đoan Trang có thêm những hiểu biết, rèn thêm kĩ thuật và tôi luyện sự cố gắng. Thành công từ Bước nhảy Hoàn vũ và tiếp tục vai trò MC của chương trình này càng củng cố thêm vốn kiến thức và thực tế cho nữ ca sĩ có vóc dáng nhỏ bé.


Được mời với tư cách giám khảo của So you think you can dance, Đoan Trang rất hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm và góp ý cần thiết cho các thí sinh tài năng của chương trình. Đoan Trang khá hào hứng trên ghế nóng vì niềm yêu thích cá nhân từ lâu với bộ môn rèn luyện hình thể, cũng như tình cảm dành cho gameshow tài năng mang lại nhiều dấu ấn xúc động.

Một chi tiết khá thu hút khán giả và người xem So you think you can dance là vóc dáng đã có sự thay đổi khá rõ nét của Đoan Trang sau hơn 2 tháng lấy chồng. Cô ca sĩ lựa chọn một chiếc đầm khá rộng màu vàng phủ nguyên người, nhưng vòng bụng đã có dấu hiệu tăng kích cỡ, khiến những người quan sát không khỏi tò mò về việc cô gái sinh năm 1978 đang mang bầu đứa con đầu lòng với người chồng Tây điển trai.

Những hình ảnh của Đoan Trang trên ghế nóng của So you think you can dance:







M.D
(Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Tin tức mới nhất