Đoan Trang diện váy hai dây quyến rũ đi tập nhạc

(2Sao) - Trong chiếc váy hai dây chấm bi nổi bật, bà mẹ một con Đoan Trang khoe vẻ quyến rũ tươi tắn trong buổi tập nhạc cho chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 25/7.

Sau khi sinh cô con gái đầu lòng, Đoan Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô cũng đang bắt nhịp lại với các hoạt động âm nhạc của mình bằng những ca khúc nhạc xưa.

Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Chuyện đêm mưa, nữ ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc Thu ca của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương. “Thỏi socola biết hát” hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn đầy sung sức sau thời gian làm mẹ. Ngoài ra, cô còn có sự kết hợp thú vị với nam ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.




Trong dàn ca sĩ trẻ góp mặt tại chương trình Chuyện đêm mưa lần này còn có quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên. Anh xuất hiện khá sành điệu với mái tóc nhuộm đỏ rực. Chất giọng trầm đầy tình cảm của Quốc Thiên khá phù hợp với dòng nhạc xưa. Nam ca sĩ cũng đã có vài thử nghiệm thành công với dòng nhạc này và anh cần thêm một chút thời gian và may mắn để chinh phục những khán giả khó tính.

Tại chương trình Chuyện đêm mưa, Quốc Thiên thể hiện ca khúc Mùa thu trong mưa của nhạc sĩ Trường Sa. Ngoài ra anh còn có sự kết hợp lần đầu tiên với hai ca sĩ đàn anh là Kasim Hoàng Vũ và Hoàng Bách trong một liên khúc về mưa với hai ca khúc nổi tiếng Tình khúc chiều mưa và Giã từ đêm mưa.




Thanh Ngọc đi tập nhạc với trang phục khá giản dị. Tuy nhiên, sự trẻ trung, nhí nhảnh của cô giúp cho không khí buổi tập sinh động hẳn lên. Cô khá thân thiết với các nam ca sĩ và cùng nhau tạo dáng chụp ảnh.

Thanh Ngọc là một trong số các giọng ca trẻ thử sức với nhạc xưa. Nữ ca sĩ sẽ hát một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên mang tên Mùa thu cho em. Ngoài ra cô còn “bắt cặp” với nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ thể hiện một tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Vũ Đức Huy – Đường xa ướt mưa.




Bảo Yến là một đàn chị trong nghề vì vậy các ca sĩ trẻ rất thích được học hỏi về cách xử lý bài hát cũng như bản lĩnh sân khấu của danh ca này. Tại buổi tập nhạc, nữ ca sĩ Đoan Trang đã đích thân ra tận xe đón ca sĩ Bảo Yến vào trong phòng tập. Danh ca sẽ hát lại một ca khúc “đóng đinh” với tên tuổi trong một thời gian dài là Mưa trên phố Huế và một bản tình ca buồn của nhạc sĩ Trúc Phương mang tên Mưa nửa đêm.




Giọng ca hải ngoại Thái Châu có một buổi tập khá nghiêm túc với ban nhạc Nguyễn Quang. Anh sẽ trình bày hai ca khúc Mưa chiều kỉ niệm và Tiếng mưa đêm. Nhóm ca trẻ Ayor cũng có mặt trong buổi tập với hai tiết mục Thương nhau ngày mưa (Nguyễn Trung Cang) và một liên khúc mưa sôi động.




Chủ đề Chuyện đêm mưa với những ca khúc vang bóng một thời hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc thú vị dành cho những người yêu thích sự lãng mạn của những cơn mưa. Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/7 tại nhà hát Hòa Bình.

Đ.S
Ảnh: DL Duy
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao