Đoan Trang hạnh phúc mừng sinh nhật ở Dubai

(2Sao)- Đoan Trang tận hưởng ngày sinh nhật hạnh phúc cùng chồng ở Dubai - Ấn Độ.

Sinh nhật năm nay của mình Đoan Trang có khoảng thời gian tận hưởng hạnh phúc cùng chồng ở Dubai - Ấn Độ mà không có con gái. Cách đây ít giờ nữ ca sỹ đã đăng tải hình ảnh bình yên bên chồng khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Đáp lại lời chúc mừng của bạn bè và fans "Thỏi socola" đã gửi lời cảm ơn tình cảm mà mọi người đã dành cho cô trong ngày sinh nhật cũng như luôn đồng hành, sát cánh và ủng hộ sự nghiệp ca hát của cô suốt thời gian qua.

Đoan Trang chia sẻ: "Trời ơi mới nửa ngày mà tin nhắn ngập tràn từ inbox ra tới outbox, tràn lan trên tường cho đến message, viber.. Trang biết Trang là người phụ nữ hạnh phúc và may mắn nhất trong ngày hôm nay, và tự nhủ sẽ sống,chiến đấu và học tập theo gương ba mẹ để luôn được yêu thương và luôn được may mắn hạnh phúc mỗi ngày. Giờ chồng đang chờ nên sẽ buông súng (fone) xuống để đi ra đường lê lết bò trườn trên đường phố Dubai,bị đi chơi nên Trang không thể trả lời cho từng người được mặc dù muốn ơi là muốn(8 mà!). Toàn người thương của Trang không mà.

Thôi đành tặng tất cả các cô chú, anh chị, bạn bè, các em..tấm ảnh bìa báo hình mới nhất của gia đình Trang mà Trang cũng vừa nhận được như 1 món quà đầy ý nghĩa trong birthday của mình (sẽ được phát hành buôn bán ngoài sạp vào ngày mai) với tất cả yêu thương nhé!
Yêu mọi người!

Trang,Johan&Sol."





Đoan Trang đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng khi tới Ấn Độ.









Trước khi cùng chồng đi du lịch nước ngoài, Đoan Trang đã có
 bữa tiệc mừng sinh nhật ấm cúng bên người thân và bạn bè.



Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất