Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang

Nam ca sĩ trải nghiệm tắm onsen, ngắm 'Thung lũng địa ngục' và những công trình kiến trúc nổi tiếng ở Nhật Bản.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-1
Nhân dịp sinh nhật, Đoan Trường tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến đất nước mặt trời mọc. Anh thích thú chụp ảnh cùng một cô gái diện trang phục kimono truyền thống, dạo chơi trong ngôi đền cổ Asakusa ở thủ đô Tokyo.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-2
Nam ca sĩ có dịp chiêm ngưỡng tòa tháp Tokyo Sky Tree nổi tiếng. Đây là tổ hợp gồm nhà hàng, trung tâm phát sóng và quan sát của thủ đô Tokyo. Tháp này có độ cao 634 m, khánh thành vào tháng 3/2011.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-3
Một góc khu phố mua sắm Kabukicho sầm uất, náo nhiệt. Ở đây người dân địa phương và du khách đi bộ rất đông. Hàng trăm người chen chúc đứng đợi sang đường.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-4
Giọng ca "Tình phiêu lãng" mặc trang phục Yukata, chuẩn bị trải nghiệm dịch vụ tắm công cộng onsen. Anh thích ngâm mình trong dòng nước suối ấm nóng để xả hết mệt mỏi sau một ngày du ngoạn, cảm giác tối ngủ ngon hơn.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-5
Đoan Trường tham quan Thung lũng địa ngục Owakudani hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách đây 3.000 năm. Tại đây có nhiều suối nước nóng bốc khói nghi ngút, đậm mùi lưu huỳnh.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-6
Anh tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm với mô hình quả trứng gà đen - một đặc sản được bán tại Thung lũng địa ngục Owakudani. Người dân Nhật Bản tin rằng, ăn một quả trứng gà đen tại đây có thể sống thọ thêm 7 năm.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-7
Đoan Trường diện vest lịch lãm khi tới chiêm bái tượng Phật A Di Đà Như Lai (Ushiku Daibutsu) cao 120 m, được ghi tên vào sách Kỷ lục Guinness thế giới từ năm 1995.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-8
Nam ca sĩ không quên tới trạm thứ 5 của núi Phú Sĩ để ngắm biểu tượng của nước Nhật đồng thời là một di sản văn hóa thế giới. Tuy nhiên thời tiết tháng 9 hay có mưa, mây mù đã che kín đỉnh núi hùng vĩ.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-9
Tháp truyền hình Tokyo Tower cao 332,9 m cũng là công trình kiến trúc đặc trưng ở Nhật. Vào buổi tối, tháp chiếu đèn 3 màu vàng, xanh, đỏ lung linh, nhìn rất đẹp.

Đoan Trường chia sẻ những địa điểm hay và đẹp khi khám phá xứ Phù Tang-10
Tàu điện ngầm tại nhà ga Shinjuku hoạt động đến tận đêm khuya. Đi chuyến gần 11h đêm, hành khách khá vắng vẻ nên Đoan Trường thoải mái tạo dáng chụp ảnh. Nhà ga này từng được ghi tên vào sách Kỷ lục Thế giới vì có thể phục vụ tới 3,64 triệu lượt khách/ngày và có hơn 200 cổng ra/vào tất cả.

Với kinh nghiệm đã đặt chân tới gần 30 quốc gia, Đoan Trường khuyên mọi người nếu lần đầu tới Nhật Bản thì nên đi theo tour, có hướng dẫn viên biết tiếng Nhật vì người Nhật ít sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

Khi đến Nhật du khách nên chú ý hút thuốc đúng khu vực quy định và tìm hiểu về cách sử dụng các dịch vụ công cộng hiện đại như nhà vệ sinh, máy bán nước tự động...

Ở Nhật mọi người đi mua sắm hay sử dụng các dịch vụ đều xếp hàng trật tự và không bao giờ có chuyện xả rác bừa bãi. Nếu chẳng may đi lạc, du khách có thể tới đồn công an hoặc nhờ người dân địa phương giúp tìm đường.

 


Theo Ngoisao.net


du lịch khám phá

Tin tức mới nhất