Nhìn mặt đoán tướng phụ nữ khắc chồng, không hợp với hôn nhân lãng mạn

Cùng xem bạn có những nét tướng khắc chồng không để tìm ra lý do vì sao hôn nhân không hạnh phúc nhé!

Người phụ nữ có giọng nói ồm ồm nam tính

Người có giọng nói ồm ồm, khàn khàn nam tính là người  mạnh mẽ, cá tính thậm chí có chút đàn ông. Người này không phải là tuýp người dịu dàng, điệu đà nên đàn ông thường rất ít khi có gấn tượng ngay lần đầu gặp. Họ cứng cỏi, thích tự lập, không thích nhún nhường người khác và luôn hiếu thắng trong các cuộc xung đột. Vậy nên đàn ông và họ rất có tiếng nói chung và cũng không chịu nhẫn nhục vị tha bao dung cho lỗi lầm của người khác.

Đối với cuộc sống hôn nhân càng khó ăn nói nhẹ nhàng, đon đả và sẽ không khiến cho các ông chồng cảm thấy được chiều chuộng chăm sóc. Đó là nguyên nhân khiến hôn nhân không bền vững, không hợp với việc sống chung với đàn ông. 

Nhưng đổi lại trong các mối quan hệ bạn bè họ lại rất được lòng vì bản tính rộng rãi, thoáng đãng, chân thật của mình. Họ được coi là người phụ nữ ga lăng, luôn biết cách bảo vệ và nhường nhịn những người cùng giới. 

Gò má cao

Người có tướng gò má cao không những cần cù, thông minh sáng tạo lại còn có chí hướng phấn đấu, luôn hết mình với công việc. Họ luôn coi sự nghiệp là việc hàng đầu. Vì vậy cuộc sống của họ không hợp với việc chăm sóc đàn ông, yêu chiều và không phải người phụ nữ của gia đình.

Đàn ông lấy người vợ như vậy thường tỏ ra không hài lòng khi thấy mình bị lạc lõng, không được coi trọng. Đây đích thị không thể nào là người phụ nữ của gia đình và thường không hợp quan điểm với đàn ông. 

Thái dương lõm

Theo nhân tướng học người có thái dương lõm là người có đường tình duyên không mấy thuận lợi, thường hay cãi vã trắc trở. Người này không hợp với chuyện gia đình và tình cảm cũng thường hay biến đổi.

Chỉ cần họ có chút cảm tình với ai đó là rất dễ sa ngã. Trong hôn nhân những người có tướng này thường dễ ngoại tình, đổi thay, cần phải cẩn trọng khi chọn làm vợ đặc biệt những người phụ nữ có nốt ruồi trên thái dương trái. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-tuong-phu-nu-khac-chong-khong-hop-voi-hon-nhan-n-156787.html

tướng mặt phụ nữ bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất