Đoạn video rùng mình trên Instagram của cặp đôi xấu số trước tai nạn máy bay: Chúc chúng tôi may mắn đi!

Ngay trước khi xảy ra vụ tai nạn máy bay, cô gái 30 tuổi Endah Cakrawati đã quay một đoạn video từ trong khoang lái và chia sẻ lên trên trang Instagram.



Theo trang Daily Mail đưa tin, một phụ nữ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay đúng ngày Quốc khách Australia cùng người yêu. Nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là chị Endah Cakrawati, 30 tuổi và anh  Peter Lynch, 52 tuổi.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi máy bay trực thăng của hai người đâm xuống sông Swan, thành phố Perth, Australia vào hôm thứ năm.

 

Đoạn video trước khi thiệt mạng trong chuyến bay của chị Endah.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người rùng mình là đoạn video chị Endah quay trước khi cất cánh. Từ trong khoang lái của chiếc máy bay trực thăng, Endah đã ghi lại cảm xúc hồi hộp, phấn khích khi chuẩn bị cất cánh cho chuyến bay trực thăng.

"Chúng tôi đang ở Perth và đã sẵn sàng bay tới Skyworks ngày hôm nay. Chúc mừng ngày quốc khách Australia", chị Endah nói.

Trong đoạn video, người xem cũng có thể nghe thấy chị Endah có nói "chúc chúng tôi may mắn đi".

Bi kịch đã xảy ra ngay sau đó không lâu. Máy bay gặp tai nạn chỉ vài phút sau khi cất cánh và đâm xuống sông Perth. Những mảnh vỡ của máy bay đã được tìm thấy vào hôm thứ bảy vừa qua.

Chân dung 2 nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay tại Australia.

Chiếc phi công được trục vớt vào hôm thứ bảy vừa qua.

 

Theo Trí Thức Trẻ


cặp đôi xấu số tai nạn máy bay Tai nạn thảm khốc Instagram rùng mình

Tin tức mới nhất