Đoán vui vận mệnh của những cô gái mặt tròn

Khuôn mặt tròn sẽ chỉ có ở người phụ nữ phúc hậu, nền nã, luôn biết kính trên nhường dưới và hiếm khi tranh cãi.

Hình dạng đặc thù

Người xưa chú ý đến 3 bộ phận tròn trên mặt người là mắt tròn, tai tròn và mặt tròn. Họ cũng quan điểm đây là những bộ phần càng tròn, càng đầy đặn thì tướng số càng tốt. Người mặt tròn có gò má tròn trịa, trán, gò má, cằm về cơ bản là khá giống nhau, có phần hơi giống trẻ con. Khi nào ở họ cũng toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng.

Đoán vui vận mệnh của những cô gái mặt tròn-1

Tính cách đặc trưng

Khuôn mặt tròn sẽ chỉ có ở người phụ nữ phúc hậu, nền nã, luôn biết kính trên nhường dưới và hiếm khi tranh cãi hoặc mâu thuẫn trong gia đình, công sở hay với bạn bè.

Họ thông minh, nhanh nhạy và phản ứng lanh lẹ, tài ăn nói rất tốt lại biết cách ứng xử. Đa phần người mặt tròn đều rất lạc quan, luôn vui vẻ hướng về phía trước nên tính cách khá nhẹ nhàng, an phận, dễ gần. Họ thường không phải là người tham vọng cao.

Người mặt tròn thích hưởng thụ, thích ăn thích ngủ nên dễ dàng lên cân vì vậy cần chú ý chế độ ăn uống hợp lý. Đa phần đều lương thiện và hay đồng cảm với người khác. Họ thường bị tình cảm lấn át lý trí.

Đoán vui vận mệnh của những cô gái mặt tròn-2

Những người mặt tròn có khiếu hài hước, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cô ta thật vô tư, suy nghĩ đơn giản nhưng không phải đâu nhé. Dù cho họ có nói nhiều hay hoạt ngôn nhưng sự quan sát của họ rất tinh tế và để ý từng tiểu tiết.

Khi tiếp xúc với người mặt tròn không cần phải suy tính quá nhiều, chỉ cần thẳng thắn với họ là được.

Đặc trưng vận mệnh

Theo sách cổ, người mặt tròn thường hay đi xa lập nghiệp, có số giàu sang phú quý. Tuy nhiên, nếu quan điểm không vững vàng dễ dàng sa vào con đường xấu, ảnh hưởng đến tình duyên, sau này không hạnh phúc. Họ còn gặp trắc trở trong tình yêu.

Đoán vui vận mệnh của những cô gái mặt tròn-3

Song nếu vượt qua thì sẽ có được hạnh phúc lâu dài và không có chuyện ngoại tình xảy ra giữa hai vợ chồng. Con gái mặt tròn thường theo chồng, đi xa cha mẹ. Nên chịu khó làm việc thiện, đi chùa để tạo phúc cho con cháu. Nếu siêng làm việc thiện, không sa đà vào thói hư tật xấu thì sự nghiệp sẽ thành công, trở thành người giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý.

Người mặt tròn nên ăn mặc thế nào?

Con gái mặt tròn dễ khiến người đối diện có những suy nghĩ ngờ vực. Vì vậy, người đã trưởng thành nên che giấu gò má tròn khi tiếp xúc với đối tác trong công việc. Nên mặc đồ lịch sự, trưởng thành và chỉn chu. Khi trang điểm, cần tạo khối khiến mặt gọn hơn và sắc nét hơn.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-vui-van-menh-cua-nhung-co-gai-mat-tron-n-132079.html

bói tướng mặt Xem tướng mặt bói tướng

Tin tức mới nhất