Đoán xem, một nửa của bạn có phải người chung thủy hay không

Muốn biết người ấy của bạn có chung thủy hay không, hãy nhìn những nét tướng này trên mặt họ.

Khi yêu, ai cũng mong tìm được một người chung thủy, hết lòng vì mình. Vậy thì hãy tham khảo ngay những nét tướng dưới đây nhé. Có thể "vớt vát" được phần nào tinh thần và niềm tin của bạn.

Những người có tướng chung thủy thường có các đặc điểm sau:

MÀY DÀI VÀ XUÔI

Đoán xem, một nửa của bạn có phải người chung thủy hay không-1

Lông mày dài được tính là qua mắt. Nếu người đó có tướng lông mày dài, đều, xuôi thì đích thị đây là một người khác chung tình. Họ đã yêu ai thì không thay lòng và hết mình vì người yêu. Tìm được người yêu mình như thế, hãy giữ thật chặt nhé. Cố gắng chứng minh rằng, mình cũng yêu thương họ hết lòng để hai người được đến với nhau.

MẮT DÀI NHỎ, TRẮNG ĐEN RÕ RÀNG

Người có đôi mắt dài, nhỏ nhỏ, nhìn rất dễ mến, đặc biệt với người có mắt trắng đen rõ ràng. Người mắt nhiều lòng trắng thường là người hay nghi ngờ, toan tính, cũng không phải đối tượng đáng tin cậy. Mắt có tướng trắng đen rõ ràng chứng tỏ trong lòng cũng rõ ràng, phân biết rõ phải trái. Người này cần giữ chặt vì đó là một người khá chung thủy, thật thà, đã yêu ai thì không hai lòng.

Bạn có một nửa như thế thì cố giữ chặt nhé.

TAI TO

Người tai to được coi là người chung thủy. Người có tướng này sẽ luôn xác định rõ ràng chuyện tương lai, yêu ai thì yêu hết lòng hết dạ. Cho dù người đó không thực sự tốt, có nhiều khuyết điểm, họ vẫn bỏ qua và chấp nhận nhau. Có người như thế, cả đời này bạn phải giữ chặt.

Đoán xem, một nửa của bạn có phải người chung thủy hay không-2

RĂNG TRẮNG ĐỀU

Theo nhân tướng học, người có hàm răng trắng đều vừa đẹp người vừa đẹp nết. Bạn biết quan tâm người khác, lo lắng cho họ, yêu thương họ. Nên đối với chuyện tình yêu, bạn luôn được người khác tin cậy, yêu thương hết lòng. Hãy là một người yêu chung thủy, biết nắm bắt lấy cơ hội và giữ chặt mối quan hệ này khi cả hai tìm được nhau nhé.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mot-nua-cua-ban-co-phai-la-nguoi-chung-thuy-khong-n-139672.html

xem tướng

Tin tức mới nhất