Bạo hành bé trai 3 tuổi người Campuchia

Doanh nhân Hà Lan trong vụ bạo hành trẻ em tại Campuchia sẽ nhận án tù từ 2-6 năm

Theo luật pháp Campuchia, ông Stefan Struik, 53 tuổi phạm hai tội danh: không báo cáo về việc lạm dụng bạo hành trẻ em và che giấu bằng chứng.



Hôm thứ 5 vừa qua, một công tố viên cho biết người đàn ông Hà Lan có liên quan trong vụ án bạo hành trẻ em tại Campuchia sẽ bị khởi tố với tội danh che giấu hành động phạm pháp sau khi sau khi đoạn video đối tượng Nguyễn Thành Dũng, bạn trai ông, tra tấn dã man bé trai 2 tuổi người Campuchia được tung lên mạng.

Vụ án đã gây nên sự phẫn nộ tại Campuchia khi bé trai 2 tuổi, cơ thể không một mảnh vải che thân bị tra tấn, lạm dụng tình dục. Ngay sau vụ việc, các đối tượng liên quan đã bị bắt, bao gồm người đàn ông Hà Lan 53 tuổi Stefan Struik, hiện đang sống tại tỉnh Kampong Cham, Campuchia.
 

Doanh nhân Hà Lan trong vụ bạo hành trẻ em tại Campuchia sẽ nhận án tù từ 2-6 năm - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thành Dũng hiện tại đang được công an Việt Nam điều tra.

 

San Sopheak, một công tố viên tại tòa án tỉnh Mondulkiri cho biết sẽ cáo buộc tội ông Struik tội không báo cáo về việc lạm dụng bạo hành trẻ em và che giấu bằng chứng. Người đàn ông 53 tuổi này mang hộ chiếu Campuchia và sở hữu một đồn điền cacao.

Cả hai tội danh này đều phải chịu án tù từ 1 đến 3 năm và số tiền phạt từ 500 - 1,500 USD (khoảng 10 triệu đến 30 triệu). Ông Struik hiện đang bị giam giữ tại trụ sở công an tỉnh và sẽ ra hầu tòa lại vào hôm nay.

Nếu đối tượng Nguyễn Thành Dũng bị dẫn độ về Campuchia, theo luật pháp quốc gia này, hắn ta sẽ bị phạt từ 10 đến 20 năm tù giam.

 

Nguồn: Cambodiadaily

Theo Trí thức trẻ


bé trai 3 tuổi bị bạo hành tin hot Campuchia bạo hành trẻ em Hà Lan tin tức doanh nhân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bạo hành bé trai 3 tuổi người Campuchia