Doanh nhân Sarah Tú đọ sắc dàn sao tại New Face

Trong sự kiện Asia Model Festival 2017 - New Face, nữ doanh nhân Lê Sarah Tú - CEO công ty TNHH Sarah Lê xuất hiện rạng ngời, phong cách bên dàn sao Việt.



Trong sự kiện Asia Model Festival 2017 - New Face, nữ doanh nhân Lê Sarah Tú - CEO công ty TNHH Sarah Lê xuất hiện rạng ngời, phong cách bên dàn sao Việt.


Tham dự sự kiện, nữ doanh nhân Sarah Tú thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ và phong cách.


 Doanh nhân Lê Sarah Tú, Ngọc Trinh, Phượng Chanel và bạn bè    


Lê Sarah Tú bên cạnh nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp


Sarah Tú - doanh nhân vẫn âm thầm đứng sau hậu trường các event sắc đẹp, mong muốn đồng hành với nhan sắc
Việt vươn tầm đấu trường nhan sắc thế giới. Cô luôn gắn kết công ty TNHH Sarah Lê với những hoạt động giải trí của Showbiz Việt.

Với bạn thân là ông bầu Vũ Khắc Tiệp


Lê Sarah Tú chụp hình cùng Ngọc Trinh


CEO Lê Sarah Tú đã từng làm việc và học tập tại nước ngoài trong lĩnh vực làm đẹp. Cô có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu thẩm mỹ cho các spa cao cấp theo tiểu chuẩn 5 sao. Nắm bắt những kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại trong ngành làm đẹp thế giới, Lê Sarah Tú đã góp phần định hướng và phát triển ngành làm đẹp thẩm mỹ tiên tiến tại thị trường Việt Nam.


Doanh nhân Lê Sarah Tú bên cạnh quán quân The Face 2014 Lê Hà


Với Miss Global Ngọc Duyên


Tài hoa và thông minh, Lê Sarah Tú luôn nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp. Với lối sống chân thành, biết sẽ chia công việc, thời gian rảnh cô thường dành những giây phút thư giản bên bạn bè và người thân của mình.


Với bạn là doanh nhân Hoàng Xuyên


Được biết, nữ doanh nhân trẻ Lê Sarah Tú luôn biết cách cân bằng cuộc sống, luôn sống đẹp trong mắt người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doanh-nhan-sarah-tu-do-sac-dan-sao-tai-new-face-n-120821.html

Tin tức mới nhất