Độc quyền: Không chỉ Angela Phương Trinh, Hữu Vi cũng rút khỏi 'Mối tình đầu của tôi' ở phút 89

Nhà sản xuất bộ phim đã xác nhận thông tin Hữu Vi rút khỏi "Mối tình đầu của tôi" vào phút chót, người thay thế là Bình An.



Theo thông tin từ ekip phim Mối tình đầu của tôi, Hữu Vi và diễn viên Lan Ngọc là hai người kí hợp đồng đầu tiên với nhà sản xuất cho dự án phim. Nhưng vào phút chót, Hữu Vi rút khỏi dự án, khoảng một tháng trước ngày bấm máy.

Liên hệ với hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, họ xác nhận thông tin này.
 


 

Thông tin Hữu Vi tham gia phim Mối tình đầu của tôi chưa từng được công bố ở Việt Nam, mà chỉ được nhắc đến một lần duy nhất trên KBS World Radio. Khi đó, Angela Phương Trinh vẫn còn đồng hành với dự án.

Những hình ảnh khi Angela Phương Trinh cùng hai đạo diễn sang Hàn Quốc gặp nhà sản xuất bộ phim gốc, và thông báo về Hữu Vi sẽ là một diễn viên góp mặt trong phim

Theo tìm hiểu, lý do Hữu Vi rút khỏi phim là vì bận tham gia làm Host cho The Face nhưng không báo với ekip sản xuất phim trước đó.

Với lịch quay chương trình The Face diễn ra từ tháng 5 kéo dài đến đầu tháng 6, trùng với lịch tập luyện, thử trang phục, chụp poster phim cùng các hoạt động tiền sản xuất để chuẩn bị khởi quay.
 


 

Đạo diễn Namcito cho biết: "Sau khi casting cùng Lan Ngọc để chọn nhân vật nam chính Nam Phong (giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang), Hữu Vi đã vượt qua hơn 10 ứng cử sáng giá để được chọn vào vai nam chính.

Hữu Vi cũng là một trong những diễn viên đầu tiên kí hợp đồng chính thức tham gia dự án và bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho vai diễn sớm nhất. Nhưng đến phút chót, Hữu Vi lại thông báo mình tham gia The Face với lịch quay không phù hợp với lịch sản xuất của dự án phim.
 


Sau khi Hữu Vi thanh lý hợp đồng và rút khỏi dự án, Bình An là diễn viên được thay thế ngay lập tức.
 

Chúng tôi đã cùng nhau thu xếp lịch nhưng cuối cùng cũng không thể xếp được nên buộc lòng cho Hữu Vi rời khỏi dự án.

Việc thay đổi diễn viên chính cận kề ngày bấm máy rất ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, nhưng tôi không thể chấp nhận diễn viên không dành thời gian cho quá trình chuẩn bị, tập luyện cho dự án được. Một bộ phim không thể như một MV ca nhạc, đến ngày quay mới xuất hiện để quay là không thể chấp nhận được!".

Được biết, Bình An đã từng tham gia casting tại Hà Nội và trải qua thêm một vòng casting tại Tp. Hồ Chí Minh mới được chọn vào vai Nam chính. Vậy là không chỉ có Angela Phương Trinh mà cả nam vương Hữu Vi cũng từng "suýt" xuất hiện trong dự án truyền hình remake đang rất được quan tâm này.



Dàn cast hiện tại

 

Hiện tại, Mối tình đầu của tôi đang thực hiện quá trình ghi hình và sẽ sớm ra mắt khán giả vào tháng 9/2017.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hữu Vi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất