Độc Quyền: Từng tự hào về cuộc sống thượng lưu, vậy mà Vũ Khắc Tiệp phải thú nhận 'khó khăn đến nỗi nhiều lần vay tiền Ngọc Trinh'

"Tôi từng vay tiền Trinh. Có những giai đoạn tôi gặp khó khăn mà Trinh lại là người rất vững vàng về kinh tế. Mỗi khi như vậy, tôi lại mượn Trinh", Vũ Khắc Tiệp thú nhận.

Sau nửa năm im ắng, mối quan hệ từng "cơm không lành, canh không ngọt" của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp bỗng dưng nóng trở lại bởi những chia sẻ từ người trong cuộc. Theo đó, ông bầu họ Vũ đã lần đầu kể lại quãng thời gian bị Ngọc Trinh "từ mặt".

"Tôi không nhớ rõ số lần làm Trinh buồn nữa, vì có thể quá nhiều trong 13 năm kể từ ngày biết nhau. Gần đây nhất tự nhiên một ngày thấy Ngọc Trinh hủy kết bạn Facebook và unfollow Instargram. Đó cũng là lần giận lâu nhất mất 2 - 3 tháng gì đó", Vũ Khắc Tiệp tiết lộ.

Nhớ lại quãng thời gian lục đục, ông bầu họ Vũ đã mở lời nói rõ về mối quan hệ của cả hai từ quá khứ cho tới hiện tại với 2Sao.vn:

- Anh có thể chia sẻ lý do vì sao đã làm cho Ngọc Trinh buồn suốt thời gian vừa qua?

Tôi mãi mãi không bao giờ có suy nghĩ hủy kết bạn với Trinh, bởi với tôi Trinh không bao giờ làm điều gì cho tôi buồn. Còn tôi, trong cuộc sống có nhiều vấn đề không kiểm soát hết nên đôi khi làm những việc không đúng với nguyên tắc sống của Trinh khiến cô ấy không hài lòng.

Có thể do tôi làm Trinh buồn nên cô ấy đã unfriend tôi. Tuy nhiên bây giờ anh em đã làm hòa lại rồi.

- Cả thế giới có thể quay lưng với anh nhưng Trinh thì không, cô ấy luôn bên cạnh mọi lúc mọi nơi, vậy mà bất ngờ chính Trinh lại unfriend anh. Từ chuyện này, anh rút kinh nghiệm gì cho bản thân?

Tôi bất ngờ khi biết chuyện. Ngay sau đó, tôi đã nhắn tin xin lỗi Trinh. Nếu một người khác hủy kết bạn, tôi sẽ kết thúc luôn và không bao giờ xin lỗi. Tôi là người có nguyên tắc sống, nếu họ đã unfriend thì tôi không bao giờ theo đuổi tiếp, nhưng với Trinh thì lại khác.

Tôi nhắn tin với Trinh: "Thôi cho anh xin lỗi vì lần này đã làm sai. Oki, anh xin lỗi em". Tôi xin lỗi Trinh 2 lần. Sau lần đó, tôi nghĩ mối quan hệ giữa mình và Trinh đã bình thường.

- Đây là lần đầu Trinh hủy kết bạn với anh trên mạng xã hội, vậy còn ngoài đời thực, hai người đã bao giờ xích mích?

Tôi và Trinh chưa bao giờ xích mích. Trong bao nhiêu năm hai anh em sống và chơi cùng với nhau, tôi nhiều lần mắc lỗi với Trinh nhưng chưa bao giờ cô ấy giận tôi. Thực ra Trinh luôn bỏ qua và tha thứ cho tôi mọi chuyện, nhưng lần này mọi chuyện hơi nặng một chút.

- Hai người từng có xuất phát điểm rất khó khăn nhưng hiện tại Trinh đã mua được nhà lầu xe hơi, anh có nghĩ những gì cô ấy có được hôm nay là do có anh hỗ trợ?

Tôi không bao giờ suy nghĩ như vậy. Đối với tôi và Trinh, tôi khẳng định điều duy nhất đó là sự tương tác qua lại với nhau. Trinh hỗ trợ nhiều thì tôi mới có được ngày hôm nay và ngược lại. Vì thế trong tư duy, tôi chưa bao giờ suy nghĩ đã làm được điều gì cho Trinh.

Tôi luôn nghĩ tôi và Trinh là đôi tri kỷ, hai anh em bổ trợ cho nhau trong cuộc sống. Tôi chưa bao giờ tự hào vì những điều làm được cho Trinh. Tôi chỉ tự hào đã xây dựng được tên tuổi của Ngọc Trinh cho showbiz Việt.

- Thân thiết như vậy, đã khi nào anh và Trinh xảy ra khúc mắc chuyện tiền bạc?

Chắc chắn có vì cuộc sống cũng có lúc khó khăn mà. Mỗi lúc như vậy Trinh luôn đưa ra cho tôi phương án giải quyết hợp lý và tình nghĩa nhất.

- Anh từng rơi vào tình trạng khó khăn phải vay tiền của Trinh ư?

Chắc chắn là có, điều đó tôi không phủ nhận. Tôi từng vay tiền của Trinh. Có những giai đoạn tôi gặp khó khăn mà Trinh lại là người rất vững vàng về kinh tế. Mỗi khi như vậy, tôi lại mượn của cô ấy.

- Từ mối quan hệ này, nhiều người mong hai người sẽ thành một cặp, nhất là sau loạt ảnh theo concept cô dâu chú rể được công khai?

Thật ra những bức ảnh hóa cô dâu chú rể của Trinh và tôi đó chỉ là vui. Chúng tôi nhận lời chụp ảnh cho bộ sưu tập cưới của người bạn thân.

- Ngọc Trinh từng lấp lửng chia sẻ về việc người yêu, kèm với đó là mong muốn được khoác áo cô dâu. Những lúc như vậy, anh có suy nghĩ mong Trinh đạt được ý nguyện?

Mỗi giai đoạn, tôi lại có suy nghĩ khác nhau. Cho tới thời điểm hiện tại, tôi chỉ mong Trinh được khoác trên người chiếc váy cô dâu sớm. Tôi đang mong chờ đến ngày đó bởi đối với người phụ nữ ở thời điểm này có gia đình và mặc áo cô dâu là một điều hạnh phúc mà ai cũng ao ước mong chờ. Vì lẽ đó, tôi cũng đang mong ngày vui đó sẽ đến sớm với Trinh.

- Mới đây Trinh chia sẻ cô ấy đã có tình yêu mới, anh đã gặp người đàn ông đó chưa?

Tôi chưa gặp người đàn ông đó. Tôi đang rất nóng lòng được gặp và biết về người đàn ông của Trinh. Tôi nói thật, dù chưa hề gặp mặt nhưng tôi hy vọng người đàn ông đó sẽ tốt với Trinh. Tôi chỉ có mong muốn đơn giản như vậy thôi.

Tháng 10/2017, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nghi án "tình thân mến thân" đứt đoạn sau khi các thánh soi phát hiện những điểm đáng ngờ từ người trong cuộc. Không còn sánh đôi tay trong tay như trước, mỹ nhân họ Trần và ông bầu họ Vũ cũng xóa tài khoản của nhau như chưa bao giờ quen trên mạng xã hội.

Động thái của hai người đã gây xôn xao làng giải trí bởi Ngọc Trinh từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Chính ông bầu gốc Nam Định đã dìu dắt, hỗ trợ nữ diễn viên từ ngày đầu chập chững gia nhập làng giải trí.

Hơn 10 năm bên nhau, Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự anh xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình. Ngược lại, người mẫu nội y cũng từng tuyên bố dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp. Không ngại sánh bước dù đã có tình yêu, Ngọc Trinh còn ngẫu hứng thực hiện nhiều bức ảnh cưới với ông bầu họ Vũ làm kỷ niệm.

Trước nghi án không còn là bạn, "ông trùm chân dài" cho biết quãng thời gian đó chỉ là hiểu lầm không đáng có giữa hai người. Tuy nhiên hiện tại, hai anh em đã làm lành.

Về phía Ngọc Trinh, cô thừa nhận đã gặp phải một số mâu thuẫn với Khắc Tiệp. Trong lúc nóng giận, người mẫu nội y đã hủy kết bạn Facebook với ông bầu họ Vũ. "Tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giận dỗi, chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng cả hai đã làm hòa được rồi. Dù chưa kết bạn lại Facebook nhưng tình cảm anh em chúng tôi hiện đã bình thường...", Ngọc Trinh tâm sự.

Người mẫu Vòng eo 56 được xem là con át chủ bài thành công nhất mà Vũ Khắc Tiệp gây dựng trong showbiz. Có thể nói sẽ không có Ngọc Trinh nếu không có Khắc Tiệp. Tuy nhiên nếu không có trong tay một cô gái đặc biệt như Ngọc Trinh, ông bầu họ Vũ chưa chắc đã có cuộc sống hiện tại.

Năm 2013, khi hình ảnh về gia cảnh khó khăn của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp ở quê trái ngược với lối sống xa hoa của anh giữa đất Sài thành bị mang ra bàn tán xôn xao, Vũ Khắc Tiệp từng cho biết: "Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có.

Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn USD có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga, mà đi Mỹ đâu có rẻ. Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai.

Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên sau mỗi cuộc chơi, tôi không bao giờ tiếc. Tôi được nhiều người giúp nên tôi phải thoáng, số tôi vậy rồi".

Khánh An
Clip: Q.Q
Theo Vietnamnet


Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất