Ngày lễ Độc thân 11/11 và 3 cung hoàng đạo chỉ thích cảnh 'đỏ bạc đen tình'

Ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ nằm trong danh sách "đỏ bạc đen tình", càng giàu có thì càng khó có người yêu.

Dịp cuối năm, vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy, các chòm sao dưới đây sẽ khá đen đủi. Nếu càng giàu có thì họ càng khó lòng thoát ra khỏi cuộc đời “cô đơn lẻ bóng”. Đặc biệt vào ngày lễ Độc thân 11/11 này, chỉ số một mình của họ là khá cao.

Trong khi những người khác đã có lứa có đôi thì các chòm sao dưới đây lại theo đuổi những đam mê của riêng mình, mỗi người một vẻ. Điều đáng mừng là họ không hề tỏ thái độ buồn chán hoặc lo lắng vì chuyện chưa có người yêu/lập gia đình.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao, ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, vận số 12 cung hoàng đạo lại gọi tên ba chòm sao dưới đây:

1. Cung Kim Ngưu

Ngày lễ Độc thân 11/11 và 3 cung hoàng đạo chỉ thích cảnh đỏ bạc đen tình-1
(Ảnh minh họa: Xueban)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo rất chăm chỉ, cần cù, họ luôn định hướng lên kế hoạch cho cuộc sống của mình thành từng giai đoạn và thực hiện một cách nghiêm túc nhất.

Với chòm sao này, tuổi thanh xuân sẽ không phí hoài vào những cuộc ăn chơi, tụ tập hoặc đi du lịch xa xỉ. Họ luôn có ý thức kiếm tiền và tích lũy để phòng xa một cách chi tiết, tỉ mỉ nhất, tối thiểu cho tới năm 30 tuổi.

Chính vì thế, đừng nói rằng Kim Ngưu là cung hoàng đạo lười yêu. Họ tạm thời chưa lập trình cho việc để một người khác giới xuất hiện trong cuộc sống của mình mà thôi.

Ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, hoạt động chủ đạo của họ chính là: làm việc và làm việc. Chủ nhật hay thứ Bảy cũng không có ý nghĩa gì lắm vì dịp cuối năm này, Kim Ngưu đang bận rộn ních cho chặt hầu bao.

2. Cung Cự Giải

Ngày lễ Độc thân 11/11 và 3 cung hoàng đạo chỉ thích cảnh đỏ bạc đen tình-2
(Ảnh minh họa: Sohu)

Khác biệt hoàn toàn với Kim Ngưu, Cự Giải lại rất sợ sự ràng buộc. Họ không muốn bị ai đó chi phối, làm chủ cuộc sống của mình và luôn muốn được tự do bay nhảy “nay đây mai đó”.

Có đôi lúc chòm sao này nảy ra ý định hoặc thực sự khao khát việc có được một người đàn ông/phụ nữ của riêng mình nhưng nét tính cách “sớm nắng chiều mưa” cũng sẽ khiến đối phương không thể nào chịu đựng nổi quá lâu.

Ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, họ sẵn sàng chấp nhận việc cô đơn một mình và cảm thấy hoàn toàn thoải mái, dễ chịu. Thay vì ủ ê buồn bã, chòm sao này sẽ lên kế hoạch đi chơi xa hoặc trải nghiệm ngắn ngày với người thân, bạn bè thật ý nghĩa.

Rất có thể, một thời gian ngắn sắp tới đây, Cự Giải sẽ sớm có người yêu, nên với họ, khi còn độc thân chính là lúc mà bản thân thấy thoải mái và hạnh phúc nhất. Đừng ngỏ lời an ủi, động viên với những chàng trai cô gái thuộc cung hoàng đạo này khi thấy họ để trạng thái là “single” cũng vì lí do đó.

3. Cung Xử Nữ

Ngày lễ Độc thân 11/11 và 3 cung hoàng đạo chỉ thích cảnh đỏ bạc đen tình-3
(Ảnh minh họa: Chinadaily)

Vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng, Xử Nữ luôn là một chòm sao duy mĩ và theo đuổi sự hoàn hảo hết mực. Họ thích đầu tư vào vẻ bề ngoài, ăn mặc đẹp, đùng đồ đắt tiền và sống một cách đẳng cấp nhất nếu có thể, trong điều kiện bản thân cho phép.

Trong chuyện tình yêu, chòm sao này cũng có quan điểm tương tự. Họ mong muốn nửa kia của mình phải là người hoàn hảo và có điều kiện kinh tế tốt, giỏi hơn mình một cái đầu cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Xử Nữ sẽ vô cùng khó tính khi phải chọn lựa bởi với họ, yêu là cưới nên ngày lễ Độc thân 11/11 này, thà phải ở một mình mà không yêu bừa, cưới vội mới là lựa chọn bậc nhất của chòm sao này.

Đừng quá ngạc nhiên khi thấy họ luôn giấu diếm hoặc giữ kín chuyện tình cảm và tiêu chí chọn người yêu của mình. Xử Nữ sẽ chỉ công khai khi thấy phù hợp vào đúng thời điểm tình cảm đã đủ độ chín muồi mà thôi.

Ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, thay vì ở nhà gặm nhấm nỗi buồn cô đơn, rất có thể, họ sẽ đi làm như Kim Ngưu hoặc đi chơi xa như Cự Giải hoặc mời bạn bè tới nhà, quậy phá ăn uống thật vui vẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Đời Sống & Pháp Lý


Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu lễ độc thân 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất