Độc thân càng lâu sự nghiệp càng thăng hoa, đó là tuổi nào?

Có những con giáp độc thân càng lâu sẽ càng phát triển về đường sự nghiệp, không phải vì họ "ế" mà vì quá đam mê kiếm tiền.

Nữ tuổi Thìn 

Độc thân càng lâu sự nghiệp càng thăng hoa, đó là tuổi nào?-1

Hầu hết những cô nàng tuổi Thìn được trời phú cho nét mặt sắc sảo, ngoại hình ưa nhìn cũng với nét nữ tính độc đáo rất thu hút ánh nhìn từ người khác phái.

Cộng thêm những nàng giáp này có học thức giỏi giang, sống và làm việc đều có trách nhiệm, mục tiêu rõ ràng nên họ không chỉ có sự nghiệp hanh thông mà còn có những mối nhân duyên rất vượng. 

Thế nhưng, đừng tưởng có nhân duyên vượng thì họ sẽ sớm "yên bề gia thất". Bởi nắm trong tay sự nghiệp vẻ vang nên những nàng giáp này thường muốn được phát triển hơn nữa, cống hiến hết mình vì đam mê nên không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. 

Nếu có yêu đương, họ cũng khó lòng dài lâu vì thường đòi hỏi rất cao ở đối phương cũng như khắt khe trong chuyện hôn nhân. Vì lẽ đó, những chàng trai bình thường sẽ rất khó lọt vào cặp mắt xanh của Thìn.

Nàng Thìn có khả năng thích ứng mạnh mẽ trong công việc, đầu óc linh hoạt ứng biến nhanh nhạy vì thế mà dù không suôn sẻ về đường tình cảm nhưng lại có sự nghiệp cực kỳ đáng nể phục. 

Nam tuổi Dần 

Độc thân càng lâu sự nghiệp càng thăng hoa, đó là tuổi nào?-2

Với đàn ông tuổi Dần, họ là những người có tính cách trầm lắng, hiền lành, lương thiện luôn hướng đến lẽ sống dĩ hòa vi quý, có nhân duyên cực tốt trong các mối quan hệ xã giao. Thế nhưng nếu nhìn vào phương diện tình cảm cá nhân, chàng giáp này lại gặp nhiều trở ngại, thách thức. 

Người này quá thận trọng với các mối quan hệ nên gặp ai cũng dè chừng, lại càng yêu cầu cao với người bạn đồng hành của mình thế nên những ai chưa đáp ứng đủ yêu cầu của họ thì họ sẽ chấp nhận tiếp tục sống độc thân. 

Bởi chưa tìm được mối lương duyên thích hợp, họ dồn toàn bộ thời gian và tâm trí cho việc nghiên cứu, tìm tòi phương hướng phát triển sự nghiệp, xây dựng được tiềm lực kinh tế vững mạnh, chuẩn bị hết thảy cho một tương lai an nhàn về sau. 

Nếu không bị tình yêu phân tâm, chắc chắn họ lại càng chăm chỉ và dồn hết tâm huyết theo đuổi sự nghiệp, giúp họ trở thành một phiên bản ưu tú, trở thành mẫu "đàn ông vàng mười" trong giấc mơ của biết bao cô gái. 

Nữ tuổi Thân 

Độc thân càng lâu sự nghiệp càng thăng hoa, đó là tuổi nào?-3

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng những cô gái tuổi Thân được trời phú cho sự thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng thích ứng cao với môi trường xung quanh, đáp ứng được tính nhanh nhạy mọi tình huống. 

Trong công việc có trách nhiệm đảm đương mọi việc, việc gì vào tay họ cũng được hoàn thành xuất sắc, cấp trên hoàn toàn yên tâm giao việc cho họ. Thế nhưng, đường tình duyên của họ lại không được thẳng băng như nhiều người, bởi họ mãi chưa thể tìm được người khiến mình rung động.

Nàng tuổi Thân có suy nghĩ về lối sống tận hưởng cuộc sống độc lập nên khi bạn bè đã yên bề gia thất, họ vẫn cảm thấy hết sức bình tâm, không nhất thiết phải có chồng cuộc sống mới trở nên hạnh phúc. Họ cứ lạc quan, yêu đời, nhiệt tình và năng động, biết cách xã giao nên cuộc đời được quý nhân phù trợ. 

Đây chính là lợi thế không nhỏ của con giáp này trong công việc, giúp họ đạt được những thành tựu khiến người khác nể nang. Họ rất có tinh thần chuyên nghiệp và càng độc thân, họ càng có động lực và năng lượng để phấn đấu cho sự nghiệp của mình thăng hoa hơn nữa. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doc-than-cang-lau-su-nghiep-cang-thang-hoa-do-la-tuoi-nao-n-336476.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao