Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn

Dưới đây là 10 hành vi được "gắn cờ đỏ" báo hiệu cho bạn biết rất có thể người bạn yêu đã hoặc đang lừa dối bạn…

Khi hai người yêu nhau, một thời gian sau ngọn lửa đam mê và cuồng nhiệt sẽ bị giảm bớt. Một số người trong chúng ta học cách chấp nhận và cùng đối phương bước vào một giai đoạn mới của tình yêu, nhưng cũng có một số người cảm thấy nhàm chán với cảm giác đó, và họ mong muốn tìm kiếm lại sự say mê, cuốn hút như thuở ban đầu với những con người mới.

Thời điểm này sẽ rất dễ xảy ra tình trạng lừa dối hoặc không chung thủy, bởi vì không phải ai cũng có đủ dũng cảm để thừa nhận chuyện hết yêu và thẳng thắn đề nghị kết thúc mối quan hệ. Bởi vậy, họ thường chọn cách "lẳng lặng" lừa dối bạn, nghĩ rằng chuyện gì không biết sẽ không đau lòng, mặc dù thực chất điều đó chỉ là lời biện hộ rất trời ơi đất hỡi của chính họ mà thôi.

Dưới đây là 10 hành vi được "gắn cờ đỏ" báo hiệu cho bạn biết rất có thể người bạn yêu đã hoặc đang lừa dối bạn:

10. Họ lo lắng nếu bạn chạm vào điện thoại của họ

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-1

Không gian riêng tư thì ai cũng muốn giữ, nhưng nếu họ không có gì thì họ vẫn có thể "share" với bạn một cách rất thoải mái. Còn khi nào mà bạn thấy họ phản ứng gay gắt và tiêu cực khi bạn chỉ vô tình chạm vào điện thoại của họ thôi, thì khi ấy bạn cần đặt ra nghi vấn.

Nếu không có gì cần che giấu, người ta sẽ chẳng việc gì phải phản ứng mạnh mẽ thái quá cả.

9. Họ thường lấy cớ công việc bận và tan làm rất muộn

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-2

Có nhiều người là do công việc của họ bận rộn thật. Nhưng cũng có nhiều người chỉ lấy đó làm một lý do để có thể tiếp tục những cuộc hẹn hò "ngoài luồng" nơi công sở, hoặc bất cứ ai mà bạn không tài nào kiểm soát được.

Nếu điều này diễn ra quá nhiều lần và bạn biết chắc rằng công việc của họ không phải là lý do chính, thì hãy thẳng thắn trao đổi cùng nhau để tìm hiểu rõ vấn đề nhé.

8. Họ ghen tuông vô lối dù chẳng có lý do gì

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-3

Ghen một chút cũng là gia vị để món "soup tình yêu" trở nên đậm đà hơn đúng không? Nhưng sẽ không ổn chút nào nếu đối phương thường xuyên tỏ ra ghen tuông với bạn một cách vô lý thái quá.

Hành động này của họ rất có thể đang gián tiếp tố cáo việc họ cũng đang ở trong một mối quan hệ không lành mạnh nào đó, và vì sợ bị bạn phát hiện ra nên họ sớm đánh một đòn "phủ đầu" trong vai trò một người chung thủy sợ hãi bị bội bạc.

7. Họ tỏ ra không hài lòng khi được yêu thương

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-4

Việc được người mình yêu quan tâm và chăm sóc là một điều tuyệt vời, và ai ai trong chúng ta cũng mong muốn điều đó cả, đúng không? Nhưng nếu họ đang ở trong một mối quan hệ tình cảm khác, thì họ sẽ không còn mong muốn nhận được điều đó từ bạn, thậm chí họ còn tỏ ra khá khó chịu.

6. Họ né tránh sự gần gũi, thân mật

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-5

Đây là một dấu hiệu cảnh báo mang cấp độ "báo động đỏ" trong tình yêu mà bạn không thể ngó lơ. Rõ ràng khi yêu, chúng ta sẽ luôn muốn trao cho nhau những va chạm tuyệt vời để nuôi nấng cảm xúc giữa hai trái tim. Vậy thì vì lý do gì mà người ấy lại né tránh?

5. Họ không muốn nói về chuyện tương lai cả hai

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-6

Hầu hết khi hai người yêu nhau thật lòng thì ai cũng mong muốn được cùng đối phương đề cập tới chuyện tương lai. Họ sẽ muốn cùng bạn phác thảo ra kế hoạch để cả hai cùng phấn đấu và tập làm quen với sự xuất hiện của người kia trong cuộc sống của mình.

Còn ngược lại, họ không muốn tính tương lai với bạn, chỉ có thể là họ đã có một phương án khác…

4. Họ tặng bạn quà cáp thường xuyên mà chẳng có lý do

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-7

Mọi người đều thích nhận quà. Đặc biệt là một người phụ nữ - cô ấy cảm thấy mình được quan tâm và chăm sóc như một nàng công chúa. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều quà thì bạn nên đặt ra câu hỏi: tại sao họ lại cư xử như thế? Họ đã làm gì đó để đáng xấu hổ?

3. Họ thường xuyên nổi nóng, cáu bẳn với bạn

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-8

Chúng ta ai cũng đều có thể gặp các vấn đề áp lực từ công việc, các mối quan hệ xã hội, tài chính,… Nhưng như thế không có nghĩa là chúng ta được quyền trút xả chúng lên người mình yêu thương.

Nếu người ấy thường xuyên tìm cách trút bực dọc lên với bạn, bạn cần một cuộc hội thoại để cùng gỡ các vấn đề mà người ấy đang mắc phải. Đôi khi, chỉ vì người ta quá chán ghét bạn và muốn tìm cớ để kết thúc nên mới hành xử vô lý như vậy thôi.

2. Luôn né tránh khi được hỏi những vấn đề nghiêm túc

 

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-9

Bạn hoàn toàn có lý do để lo lắng cho mối quan hệ của mình trong tương lai. Bởi vì khi xác định được mục tiêu, kể cả không có đủ thời gian, họ cũng sẵn sàng dành vài giây để nói câu trả lời cho bạn biết, vì họ không muốn bạn phải lo lắng.

Còn ngược lại, họ né tránh chỉ đơn giản là bởi vì họ hoàn toàn không có kế hoạch gì cùng với bạn. Chắc chắn đấy!

1. Họ luôn không sẵn sàng để giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè họ

Đọc vị 10 dấu hiệu cho biết rất có thể người ấy đang lừa dối bạn-10

Nếu bạn đã hẹn hò trong một thời gian dài nhưng đối tác của bạn không vội vàng để giới thiệu bạn với bạn bè hay bố, mẹ của họ, đó là một dấu hiệu đáng báo động. Nếu họ nghiêm túc về bạn, họ sẽ không ngần ngại.

Họ có nói rằng họ chưa sẵn sàng, trong khi bạn liên tục tìm ra lời bào chữa cho hành vi của họ? Có lẽ bạn không muốn đối mặt với sự thật: bạn không giữ một vị trí quan trọng trong trái tim họ.

Theo Trí Thức Trẻ


phản bội ghen tuông người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao