Đọc vị tương lai giàu sang, phú quý qua nốt ruồi ở ngón tay

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc trên cơ thể mỗi người cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh của chủ nhân. Vậy nốt ruồi ở tay thì tiết lộ bí mật gì về tương lai của một người?



Người xưa hay nói "Nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời" nhằm ám chỉ nốt ruồi mọc ở tay báo hiệu vận mệnh nghèo khó của chủ nhân. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, không phải tất cả nốt ruồi mọc ở tay đều dự đoán tương lai nghèo khó.

Cùng 2Sao tìm hiểu xem nốt ruồi mọc ở ngón tay nào sẽ mang lại vận may hay vận xui cho chủ nhân nhé!

1. Nốt ruồi ở ngón tay cái

Đây không phải một nốt ruồi may mắn, trừ khi đó là nốt ruồi son.


Ảnh minh họa

Nốt ruồi này đại diện cho tình cảm. Ai sở hữu nốt này ruồi này thường có vận đào hoa tốt nhưng cả đời lại khổ sở vì tình. Họ dễ thu hút sự chú ý của người đối diện, dễ rơi vào những cuộc tình lãng mạn nhưng chóng vánh. Sau khi chia tay, họ lại rơi vào trạng thái đau khổ, bi quan suốt một thời gian dài.

Tài chính của những người có nốt ruồi đen ở ngón cái cũng không tốt. Khả năng phán đoán của những người này kém lại hay ảo tưởng, mắc bệnh tự phụ nên họ thường tiêu tiền hoang phí.

Ngược lại, những ai sở hữu nốt ruồi son ở ngón cái lại có vận số tốt.

Nốt ruồi ở ngón cái cũng tiết lộ quý nhân phù trợ của chủ nhân chính là cha mẹ.

2. Nốt ruồi ở ngón trỏ


Ảnh minh họa

Trái ngược với nốt ruồi ở ngón cái, nốt ruồi ở ngón trỏ được xem là nốt ruồi phú quý, dù là nốt ruồi đen hay nốt ruồi son.

Nốt ruồi này báo hiệu cuộc sống giàu sang, may mắn. Đàn ông có nốt ruồi ở ngón trỏ sẽ làm nên nghiệp lớn; còn phụ nữ có nốt ruồi ở ngón trỏ sẽ là người vợ đảm đang, tháo vát, hỗ trợ đắc lực cho chồng trong sự nghiệp.

Tình duyên của những người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường ở thế bị động. Họ phải nhờ tới bạn bè, người thân mai mối và vun đắp thì đường tình duyên mới thuận lợi.

Quý nhân phù trợ của những người này cũng chính là anh chị em thân thiết trong nhà. Khi nào cần trợ giúp, anh em trong nhà sẵn sàng hỗ trợ họ từ tiền bạc đến lời khuyên, góp ý.

3. Nốt ruồi ở ngón giữa


Ảnh minh họa

Những ai sở hữu nốt ruồi ở ngón tay giữa thường kết hôn với người giàu có, có địa vị và quyền thế. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại bị lệ thuộc vào đối phương.

Nếu đây là nốt ruồi son thì chủ nhân sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp, dễ tạo được danh tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ.

4. Nốt ruồi ở ngón áp út (ngón đeo nhẫn)

Nốt ruồi này tượng trưng cho "nửa kia" của mỗi người cũng như đường tình cảm. Những ai sở hữu nốt ruồi này thường dễ trúng tiếng sét ái tình, là người lãng mạn và có thể cưới "tình yêu sét đánh".


Ảnh minh họa

5. Nốt ruồi ở ngón út

Nốt ruồi đen ở vị trí này báo hiệu đường tình duyên trắc trở. Tuy nhiên, nếu đây là nốt ruồi son thì tình duyên của chủ nhân suôn sẻ, may mắn và sẽ có một "happy - ending" với người yêu.


Ảnh minh họa

*Bài viết mang tính chất tham khảo

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doc-vi-tuong-lai-giau-sang-phu-quy-qua-not-ruoi-o-ngon-tay-n-123784.html

Nhân Tướng Học bói vận mệnh bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất