Doctors khép lại với hạnh phúc viên mãn cho Park Shin Hye và Kim Rae Won

(2Sao) - Park Shin Hye và Kim Rae Won có cái kết hạnh phúc ngọt ngào trong bộ phim truyền hình Doctors.

Sau hơn hai tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Doctors đã khép lại ở tập 20 với thành công trong cả tình yêu lẫn công việc của cặp đôi nhân vật chính Ji Hong (Kim Rae Won) và Hye Jung (Park Shin Hye).

Trong tập phim này, kẻ xấu xa Myung Hoon đã gặp quả báo khi mắc bệnh ung thư não. Trước bệnh tình hiểm nghèo, Myung Hoon phải nhờ Ji Hong phẫu thuật cho mình. Ji Hong cho biết anh sẽ tiến hành ca phẫu thuật với trợ tá là Hye Jung.

Cả Myung Hoon và Hye Jung đều không thích thú gì với đề nghị này vì ân oán giữa hai người. Thế nhưng cuối cùng, Hye Jung đã gạt bỏ mọi thù hận, đồng ý tham gia ca phẫu thuật. Trong khi đó, Myung Hoon dù không tin tưởng Hye Jung nhưng vì tính mạng bản thân nên cũng đành đồng ý.


 Sau khi tỉnh lại từ ca phẫu thuật, Myung Hoon đã ăn năn và nói lời ảm ơn Hye Jung. Seo Woo cũng cảm ơn và làm hòa với Hye Jung.

Ji Hong và Hye Jung đã tiến hành ca phẫu thuật vô cùng thành công. Myung Hoon khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật đã thật sự ăn năn hối lỗi. Ông đã mở lời cảm ơn Hye Jung.

Seo Woo (Lee Sung Kyung) - con gái của Myung Hoon cũng cảm ơn Hye Jung. Hai người làm hòa và trở lại làm bạn.

Hye Jung và bố nối lại tình cha con

Sau bao sóng gió trong cuộc sống, cuối cùng Hye Jung cũng được hưởng bình yên và hạnh phúc viên mãn. Cô không chỉ làm lành với bố mà còn được nhận lời cầu hôn vô cùng lãng mạn từ Ji Hong. Hai người cùng để lại những kí ức đau buồn trong quá khứ để xây dựng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Hye Jung và Ji Hong có cái kết hạnh phúc bên nhau.

Tập cuối của Doctors ghi nhận mức rating 20,2%, bỏ xa hai đối thủ còn lại là Love in the Moonlight (8,5%) và Monster (9,7%).

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất