Đôi bạn thân với chiều cao lệch nhau 83cm gây bão mạng

Hình ảnh cô gái Việt đứng cạnh cậu bạn cùng lớp người Algerie: Một người cao lêu ngêu như cái sào và một người cao chưa đến nách bạn đang khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với cậu bạn trai cùng lớp trên mạng xã hội, bức ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và lan truyền một cách chóng mặt.

Đôi bạn thân với chiều cao lệch nhau 83cm gây bão mạng-1
Hình ảnh đôi bạn lệch nhau hẳn 83cm đang gây bão mạng xã hội

Điều gây chú ý của bức ảnh chính là sự chênh lệch rất lớn giữa đôi bạn về vóc dáng và chiều cao, nhờ đó mà hàng chục nghìn người đã bấm like và chia sẻ rầm rộ bức ảnh trên mạng xã hội.

Nhân vật chính trong bức ảnh là Nguyễn Tâm Nhi. Hiện cô bạn đang là học sinh lớp 11 trường Taft High School tại Mỹ. Nhi sang Mỹ từ năm 2016, theo dạng định cư. Cậu bạn 'chân dài' cùng lớp là Fahd. Fahd và Nhi chơi với nhau đã được 1 năm vì ở cùng trong một nhóm học tập.

Chia sẻ với PV về bức ảnh, Nhi cho hay, cả hai chỉ chụp ảnh cho vui nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của mọi người như vậy. Nhi cho biết: 'Fahd đến từ Algerie. Bạn ấy rất cao nên chơi bóng rổ cũng rất tốt. Bọn mình chơi với nhau cũng được khoảng 1 năm rồi. Hàng ngày được ở cùng nhóm học tập với nhau nên cứ nói chuyện và thân nhau từ lúc nào'.

'Đối với mình, Fahd là cậu bạn không chỉ hòa đồng mà còn tốt bụng, đôi khi khá hài hướng, ngoài thể thao Fahd khá mê game. Nhưng lúc nào chơi với bạn bè cũng vui vẻ, giúp đỡ bạn bè rất nhiệt tình và thường hay có những cử chỉ đáng yêu', Nhi nói về Fahd bằng giọng đầy hào hứng.

Được biết, Nhi sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1m52, trong khi đó cậu bạn Fahd sở hữu chiều cao rất lý tưởng 2m35, chính vì thế mà nhiều dân mạng hài hước gọi bằng cái tên 'người khổng lồ'.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và không kém phần thích thú trước chiều cao 'đũa lệch' của nữ sinh Việt và anh bạn nước ngoài này.

Tài khoản M.L.H hài hước bình luận: 'Đấy, xem chân ngắn đáng yêu chưa kìa? Vẫn đứng cạnh trai đẹp tự tin như thường nhé'.

'Bé xinh vẫn đáng yêu quá mà. Nhìn cậu bạn ấy cũng thế. Ước gì cậu ấy san sẻ bớt cho mình chút chiều cao', N.L bày tỏ.

Bên cạnh đó có một số bạn tranh thủ khoe luôn ảnh 'đũa lệch' của chính mình và bạn thân với sự thích thú.

Đôi bạn thân với chiều cao lệch nhau 83cm gây bão mạng-2
Ngô Thị Thu Hà và Trần Thu Lan cũng là cặp đôi 'đũa lệch' khiến dân mạng thích thú.

Đôi bạn thân với chiều cao lệch nhau 83cm gây bão mạng-3
Anh chàng Lê Minh cũng tranh thủ khoe bạn thân của mình với chiều cao lệch nhau kha khá.

Đôi bạn thân với chiều cao lệch nhau 83cm gây bão mạng-4
Bạn Nhóc Đen tự tin khoe ảnh đứng cạnh cô bạn như siêu mẫu quốc tế của mình.

 

Theo Baodatviet


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất