Đội bóng Hàn Quốc muốn có Thành Lương

Sau màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương tại AFF Cup vừa qua, Thành Lương nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Anyang FC. Lãnh đạo đội bóng này đã đặt vấn đề mua tiền vệ đang khoác áo HN T&T với bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

Chủ tịch CLB HN T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết, Giám đốc điều hành của CLB Anyang FC vừa liên hệ với ông để đặt vấn đề mua Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu. CLB Anyang FC đang chơi ở giải hạng Nhất Hàn Quốc. Thành Lương là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ giúp Anyang FC thăng hạng.

Được một đội bóng ở xứ sở Kim Chi để ý là vinh dự với Thành Lương, nhưng anh sẽ không đi đâu hết ở thời điểm này. Ông Hội cho biết, Thành Lương vẫn là một cầu thủ rất quan trọng của đội bóng và Hà Nội T&T không thể thiếu chân sút này. HLV Phan Thanh Hùng cũng không đồng ý bán Thành Lương, bởi năm nay Hà Nội T&T sẽ tham dự nhiều mặt trận, đáng chú ý là tranh chấp ngôi vô địch V-League.

Thành Lương vừa trải qua kỳ AFF Cup đầy thành công
Thành Lương vừa trải qua kỳ AFF Cup đầy thành công

Như vậy, Hà Nộ T&T sẽ không đồng ý giải phóng hợp đồng cho Thành Lương, còn cầu thủ này cho biết sẽ tiếp tục thực hiện bản hợp đồng đã ký với đội bóng thủ đô.

Tại AFF Cup vừa qua, Thành Lương là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở đội tuyển Việt Nam (ĐTVN). Mới đây, trang thể thao uy tín FourFourTwo đã lựa chọn 2 gương mặt của tuyển Việt Nam là tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014.

Tạp chí FourFourTwo nói về Thành Lương như sau: “Mặc dù mới 26 tuổi, nhưng Phạm Thành Lương – nhà vô địch AFF Cup năm 2008 - đã trở thành một trong những cựu binh của tuyển Việt Nam ở giải này. Thành Lương thật xứng đáng với biệt danh mà người ta đặt cho anh. Bằng khả năng đi bóng khó chịu và thông minh, anh gây ra rất nhiều khó khăn cho cầu thủ đối phương. Tuyệt phẩm sút xa trong trận đấu với Philippines là phần tóm tắt ngắn gọn nhất về màn trình diễn của Thành Lương: ma thuật đích thực".

Luôn chơi xông xáo, thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất, Thành Lương gây ấn tượng mạnh bằng hành động rất fair-play của mình trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

Trong trận đấu này, sau khi các CĐV Việt Nam bị CĐV Malaysia hành hung đổ máu, Thành Lương đã bất chấp nguy hiểm cầm bông băng từ khu vực kỹ thuật ĐTVN chạy lên khán đài đưa cho các CĐV để cầm máu. Hành động của Thành Lương sau đó đã nhận được những tràng vỗ tay của các CĐV quê nhà.

Với những gì đã thể hiện ở ĐTQG, ở CLB và cuộc sống ngoài đời, Thành Lương đang là ứng cử viên nặng ký nhận giải fair-play 2014.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao