Đôi chân thẳng 'xuyên thủng trái tim' giúp Bích Phương trở thành nữ thần fancam Vpop

Chẳng thua kém gì các nghệ sĩ Kpop, Bích Phương cũng sở hữu tới 2 fancam triệu view .

Những từ khóa như "cày view", "triệu view" hay fancam đã không còn xa lạ với khán giả trẻ. Nếu như cách đây vài năm những từ ngữ này chỉ phổ biến trong cộng đồng hâm mộ Kpop thì hiện tại, fan Việt cũng đã thi nhau cày và đếm view cho thần tượng.

Khán giả hâm mộ và cư dân mạng thường tìm đến những bản fancam để đánh giá chất lượng giọng hát của nghệ sĩ và "soi" biểu cảm, hành động khi trình diễn của họ. Chính vì vậy những bản fancam đang được người xem ưa chuộng hơn MV có mức đầu tư khủng.

Để 1 MV Vpop đạt được con số triệu view là không mấy dễ dàng chứ đừng nói là những bản fancam. Và khi những bản fancam đó đạt tới ngưỡng triệu view chứng tỏ nhân vật trong clip đang được công chúng vô cùng quan tâm. Và chẳng cần ghen tị với Hani EXID hay Jennie Blackpink, "thánh lầy" Bích Phương cũng đã đạt đến "cảnh giới" này rồi.

Sau khi trở lại với MV Bùa yêu, Bích Phương thu về thêm cho mình khối lượng fan khủng. Không chỉ bởi âm nhạc độc đáo, ngoại hình ngày càng lên hương của nữ ca sĩ đất mỏ cũng khiến khán giả trầm trồ xuýt xoa. Những yếu tố đó đã giúp Bích Phương có được bản fancam triệu view mà nhiều đồng nghiệp mơ ước.


Bản fancam "Bùa yêu" của Bích Phương đạt tới 1 triệu view. Đây là phần trình diễn của nữ ca sĩ trong một chương trình cổ động World Cup. Nhiều khán giả hóm hỉnh bình luận rằng quên World Cup đi mà nhìn chân Bích Phương đây này, đôi chân "xuyên thủng trái tim".


"Bùa yêu" tiếp tục mang về cho Bích Phương một bản fancam triệu view khác. Không nhảy nhót, không khoe chân dài nhưng vẫn đạt lượng view khủng bởi giọng hát live rất tốt.


Một bản fancam khác cũng được cộng đồng mạng chú ý chính là "Bao giờ lấy chồng". Hiệu ứng fanchant khủng của các fan khiến Bích Phương vui sướng quên cả lời ca khúc.


Không chỉ có "đôi chân xuyên thủng trái tim" Bích Phương khiến fan hét lên với góc nghiêng thần thánh.


Đây chính là đôi chân mang về fancam triệu view cho Bích Phương.

Nhan sắc ngày càng lên hương cũng là yếu tố khiến khán giả "điên đảo" vì cô.


Nữ ca sĩ đã giảm 5kg để có thân hình cân đối như hiện tại

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Bích Phương

Tin tức mới nhất