Đồi chè Cầu Đất - địa điểm thoải mái 'diễn sâu'

Ai đi Đà Lạt cũng từng một lần ghé thăm đồi chè Cầu Đất. Màu trà xanh ngát nơi đây cho du khách nhiều góc chụp tuyệt đẹp.


Đồi chè Cầu Đất là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm, nằm ở thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 20 km.



Khi lên trên đỉnh đồi, một khung cảnh vừa yên bình vừa hùng vĩ hiện ngay trước mắt. Với diện tích lên tới 220 ha, đồi chè Cầu Đất được đánh giá là địa điểm check in hoành tráng và chất hàng đầu tại Đà Lạt.


Nơi đây có vô vàn góc chụp. Không gian bao la rộng lớn, bạn không cần phải né "rác" khi bấm máy. Điều tuyệt vời nữa là nơi đây hoàn toàn miễn phí.


Bạn có thể thả hồn theo gió, tận hưởng không khí trong lành của chốn đồng quê yên tĩnh, hoặc đơn giản là chụp những kiểu ảnh "so deep".


Đồi chè Cầu Đất tính đến nay đã gần 100 tuổi, được khai thác từ năm 1922 để trở thành những đồn điền chè của người Pháp.


Nơi đây rất phù hợp để giải tỏa những áp lực do những lo toan bộn bề cuộc sống mang lại, vì thế các bạn hãy cứ thoải mái "diễn sâu".


Bạn nên sạc đầy pin và format thẻ trước khi lên đây, vì sẽ bấm máy rất nhiều đấy.


Các bạn nên đến đây vào sáng sớm, để tận hưởng cảm giác bình mình ló dạng phía xa đẹp hùng vĩ. Không khí như đưa bạn bay bổng trên mây.


Bạn sẽ cần 30-45 phút đi xe từ trung tâm TP. Đà Lạt để tới đây. Nếu đi xe, các bạn sẽ phải tự trông giữ xe cẩn thận.


Ai cũng muốn có cho mình những góc máy lạ nhất, đẹp nhất...


Trời trong veo, một chiếc máy bay bé tẻo teo... Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, hãy luôn giữ gìn đồi chè bằng cách thu dọn rác sau mỗi lần đến các bạn nhé!


Vị trí đồi chè Cầu Đất hiển thị nằm trên quốc lộ 20, thuộc xã Trường Thọ. Nếu từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi thẳng theo đường Trần Hưng Đạo - Hùng Vương tầm hơn 20 km.

 

Theo Zing


địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất