Đòi chia tay vì người yêu bắt tập xe máy: Cô gái tiểu thư hay chàng trai không biết thông cảm?

Một câu chuyện đang tạo ra rất nhiều tranh cãi vừa được đăng tải trên trang NEU Confessions. Cụ thể, chàng trai đã bị người yêu đòi chia tay khi bắt nàng tập xe máy kéo theo một số diễn biến khác, không biết ai đúng, ai sai.

Tình yêu mà, luôn có những chuyện nếu không kể ra thì không ai tin là nó tồn tại. Chỉ riêng lý do chia tay thôi cũng có thể oái oăm đến không ngờ. 

Bị chia tay vì bắt người yêu tập xe máy ư? Thực sự nếu không đọc được dòng tâm sự này trên trang NEU Confessions, chắc không ai nghĩ đến chuyện này bao giờ.

Bạn gái từ nhỏ được cưng chiều, không biết đi cả xe máy lẫn xe đạp

Chàng trai lên mạng tâm sự chuyện tình cảm của mình hiện đang là nhân viên của 1 công ty nước ngoài, lương cũng kha khá. Còn cô gái sinh năm 1995 và là sinh viên mới ra trường, đang đi kiếm việc làm. 

Đòi chia tay vì người yêu bắt tập xe máy: Cô gái tiểu thư hay chàng trai không biết thông cảm?-1

Theo lời nhận xét thì cô gái "được lắm, kiểu hiền lành, biết chuyện, đôi lúc có chút ngang bướng nhưng tôi lại thấy đáng yêu như trẻ con". Là con một trong gia đình, dù không khá giả gì nhưng cô gái được cưng chiều, mọi việc không tới tay, suốt ngày chỉ biết mỗi học thế nên khoản nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa... dở tệ. 

Đi học xa nhà, không có bố mẹ chăm sóc, không ai nấu nướng, ngoài việc giặt được bộ đồ của mình (có khi cuối tuần gom về nhà bỏ máy giặt) thì bữa ăn của cô gái cũng rất đơn giản, lúc cơm bụi, lúc uống sữa qua bữa, không thì nhịn luôn.

Cũng từ đây mà khi cô gái cố gắng hoàn thiện, tìm tòi đủ thứ để nấu nướng, chàng trai rất cảm động và tin rằng mình đã chọn đúng người. 

Tuy nhiên chỉ có mỗi việc cô gái không biết đi cả xe máy lẫn xe đạp đã khiến chuyện tình cảm của cả 2 có vấn đề...

Đòi chia tay vì người yêu bắt tập xe máy: Cô gái tiểu thư hay chàng trai không biết thông cảm?-2

Không đến chở bạn gái về thăm mẹ ốm, chàng trai bị đòi chia tay

Không biết đi xe nên suốt thời gian đi học cấp 1,2,3, cô gái toàn được bố chở đi, không thì đi nhờ các bạn trong làng, hoặc mẹ gọi xe ôm chở đi. Cô gái cũng từng được tập xe máy cho nhưng bị ngã bầm tím hết mình mẩy nên cô gái đâm ra sợ, rồi lại thôi.

Bây giờ khi đã ra trường, cô gái chỉ loanh quanh gần chỗ trọ để kiếm việc ưng ý vì nộp đơn xa hơn lại bất tiện khoản đi lại, xe cộ. Nếu rảnh thì chàng trai sẽ chở đi, hôm nào bận thì chịu ở nhà hoặc cô gái phải đi xe ôm.

"Tuy hàng tháng tôi vẫn cùng bố mẹ nàng chu cấp cho nàng 1 khoản để nàng sinh hoạt. Nhưng các bạn thử nghĩ xem, sinh viên mới ra trường, chưa có việc làm mà suốt ngày nhịn ăn để mất các khoản phí nuôi xe ôm để đi xin việc như thế có tiếc hay không?

Chưa kể lúc nàng có công việc gì khẩn cấp hay người ta gọi phỏng vấn mà ngay cuối tháng nàng hết tiền, lúc không có tôi bên cạnh thì coi như nàng để trôi tuột cơ hội qua tầm tay, hoặc hối hận vì 1 phút giây quan trọng nào đó không có mặt nàng, như vậy có đáng buồn không?" - chàng trai chia sẻ thêm.

Đó cũng là lý do mà chàng trai đề nghị bạn gái tập xe máy nhưng hết lần này lần nọ bị từ chối. 

Đòi chia tay vì người yêu bắt tập xe máy: Cô gái tiểu thư hay chàng trai không biết thông cảm?-3

Tới lúc mẹ ốm, nhà không ai trông nên cô gái phải về gấp, gọi điện thoại thì anh chàng vì đang vướng công việc nên không bắt máy. Tối muộn gọi lại thì cả 2 xảy ra cãi cọ. Cô gái cho rằng anh chàng thờ ơ, chàng trai vì mệt mỏi nên gắt lên tại sao bảo tập xe máy bao lần để tự đi thì không chịu, suốt ngày phụ thuộc chuyện đi lại?

Đến lúc nguôi giận gọi điện xin lỗi thì cô gái không bắt máy. Và bây giờ anh chàng nhận được tin nhắn đòi chia tay vì "em không thể tiếp tục quen với một người coi thường em như thế". Chàng trai hoang mang chẳng biết ai đúng, ai sai.

Cô gái tiểu thư hay chàng trai không biết thông cảm?

Câu chuyện này sau khi đăng tải đã thu hút tới hơn 1.400 bình luận của dân mạng. Tranh cãi bắt đầu nổ ra khi có người cho rằng cô gái quá tiểu thư, chàng trai không hề sai khi hoàn toàn không cố ý, thậm chí đã nhận lỗi và vẫn thể hiện sự quan tâm.

Thế nhưng cũng có người cho rằng chàng trai không biết thông cảm, có những người vì sợ hãi nên không thể tập đi xe máy, tại sao lại lấy điểm yếu của người khác ra để to tiếng?

Vậy đấy, cho đến giờ những tranh luận vẫn chưa dừng lại. Theo bạn thì sao, ai đúng, ai sai trong câu chuyện này?

Theo Tri Thức Trẻ


giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất