Đội hình đẹp trai nhất mọi thời đại của M.U

Đội hình đẹp trai nhất mọi thời đại của M.UĐội hình đẹp trai nhất mọi thời đại của M.U

Giống như nhiều đội bóng nổi tiếng, thời nào Man United luôn có các cầu thủ đặc biệt… đẹp trai trong đội hình. Hãy cùng lựa chọn ra một đội hình đẹp trai nhất trong lịch sử Quỷ đỏ. Nên nhớ, đây là đội hình đẹp trai nhất, không cần quá tâm liệu cầu thủ đó có thành công ở Old Trafford hay không, chỉ cần đẹp trai là đủ.

Thủ môn - David de Gea




Không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí thủ môn, và David de Gea có vẻ là nổi bật nhất với khuôn mặt cân đối và đôi mắt biết nói.

Hậu vệ phải - Rafael



Rafael vừa có mùa giải hay nhất của mình tại Old Trafford. Cùng sự trưởng thành trên sân cỏ, khuôn mặt của chàng hậu vệ này cũng trở nên nam tính, già dặn hơn ở tuổi 22.

Trung vệ - Jonny Evans



Evans đang dần trở thành chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng thủ M.U, khi đẩy cả Vidic lên ghế dự bị. Không chỉ thông minh trên sân, Evans còn học giỏi có tiếng ở ngoài đời thật, và không khó hiểu vì sao, khuôn mặt thư sinh của chàng trung vệ này lại khiến nhiều fan nữ của Quỷ đỏ phải “chao đảo”.

Trung vệ - Gerard Pique



Pique chỉ có một thời gian ngắn thi đấu cho đội 1 M.U, nhưng vẫn đủ sức lọt vào đội hình này. Ở Pique toát ra một vẻ đẹp rất Latin, mạnh mẽ mà đầy quyết rũ.

Hậu vệ trái - Clayton Blackmore




Blackmore có thể xa lạ với NHM Quỷ đỏ hiện nay, nhưng với những ai gắn bó với M.U trong giai đoạn Sir Alex Ferguson mới đến Old Trafford, chắc chắn không thể quên được khuôn mặt điển trai của cầu thủ người xứ Wales này.

Tiền vệ phải - George Best



Có thể nói, Best là người đầu tiên nổi tiếng thật sự với vai trò một cầu thủ. Ngoài tài năng thiên bẩm với trái bóng tròn, sức hút của Best còn đến từ vẻ đẹp trai đầy lãng tử của ông.

Tiền vệ trung tâm - David Beckham



Best ở cánh phải, nên Becks sẽ dạt vào trung tâm. Thật sự, trong sự nghiệp của mình, Becks không ít lần từng phải đá ở trung tâm hàng tiền vệ, mà đáng nhớ nhất là trong trận chung kết Champions League 1999. Vẻ đẹp trai của Becks thì có lẽ không cần phải bàn thêm nữa.

Tiền vệ trung tâm - Nick Powell



Tân binh của M.U chưa có cơ hội thể hiện nhiều trong mùa giải vừa qua, nhưng vẻ đẹp của anh vẫn gây ấn tượng mạnh với NHM đội bóng này.

Tiền vệ trái - Cristiano Ronaldo



Ronaldo rõ ràng không thể vắng mặt trong đội hình này. Anh là “người thừa kế” chiếc áo số 7 hoàn hảo nhất mà Best và Beckham để lại, về cả mức độ thành công trên sân cỏ cũng như các hoạt động bên lề.

Tiền đạo - Dimitar Berbatov



Báo giới Anh từng mô tả, Berbatov có vẻ đẹp của một… ma cà rồng. Giống như hình ảnh bên cạnh trái bóng, Berba thực sự là một gã lãng tử bên ngoài sân cỏ.

Tiền đạo - Chicharito



Chicharito có lẽ là cầu thủ đẹp trai nhất mà M.U đang có. Không phải ngẫu nhiên mà, ngay cả khi chỉ đóng vai trò dự bị ở Old Trafford, tiền đạo người Mexico vẫn luôn là 1 trong những cái tên… có áo đấu bán chạy nhất tại Premier League.

Theo Bongdaso

Tin tức mới nhất