Đôi mắt nói gì về tình yêu của bạn?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng và cả đường tình duyên của bạn.



Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng và cả đường tình duyên của bạn. Bây giờ bạn hãy thử soi gương và xem đôi mắt nói gì về đường tình yêu của bạn nhé!

1. Cô nàng có đôi mắt to và sáng

 


Những người phụ nữ sinh ra được phú đôi mắt đôi và sáng luôn đầy mê lực,

là người vô tư và nhưng cũng rất mẫn cảm. (ảnh minh họa)

Những người phụ nữ sinh ra được phú đôi mắt đôi và sáng luôn đầy mê lực, là người vô tư và nhưng cũng rất mẫn cảm. Những cô gái này thường có năng khiếu trong  một số lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, văn thơ… và là người dễ dàng để lộ cảm xúc, suy nghĩ, “cửa sổ tâm hồn” đôi khi lại chính là kẻ tố cáo mọi lời nói dối của họ! Những cô gái có đôi mắt to, sáng cũng là người tính cách phóng khoáng, dễ được lòng người, nhưng những người bạn tri trỉ với họ lại rất ít. Là người phóng khoáng, nhưng đây lại là những cô nàng không ưa những mối tình chớp nhoáng. Muốn theo đuổi họ, chàng trai phải là người biết nhẫn nại, biết dùng sự kiên trì và lòng thành để khiến họ dần cảm động!

2. Cô nàng có đôi mắt đồng tử to nhưng vô hồn

Những cô gái có đôi mắt đồng tử lớn thường là người có đời sống tình cảm phong phú, tuy nhiên lại có nhược điểm đó là sự “cả thèm chóng chán”. Những cô nàng này khi hưng phấn có thể làm việc không biết mệt mỏi, nhưng chỉ cần gặp chút khó khăn đã nản lòng. Ánh nhìn vô hồn cũng thể hiện sự mất tập trung, lười biếng. Đây cũng là mẫu phụ nữ khó tìm được tình yêu đích thực ngay từ mối tình đầu, mà cần phải trải qua nhiều sóng gió để trưởng thành hơn và biết trân trọng tình yêu hơn!

3. Cô gái mắt xếch

Phụ nữ mắt xếch thường giàu tình cảm, dễ bị kích động, và sẽ là một diễn viên tài năng nếu họ theo chuyên ngành điện ảnh bởi khả năng vào vai rất tự nhiên. Họ gợi cảm và dễ đạt được khoái cảm khi “yêu”. Kiểu phụ nữ này biết cách đem lại sự vui vẻ, cuộc sống yên ả và tình cảm lâu bền cho người bạn đời.

4. Cô nàng có đuôi mắt hướng lên


Những người phụ nữ có đuôi mắt hướng lên thường đẹp một cách kiêu kỳ

và có nhiều người “đeo đuổi”.  (ảnh minh họa)

 

Những người phụ nữ có đuôi mắt hướng lên thường đẹp một cách kiêu kỳ và có nhiều người “đeo đuổi”. Ngoài  ra về tính cách, họ cũng khá mạnh mẽ, độc lập, nhiệt tình trong công việc. Nhưng những cô nàng này cũng có một số điểm “quá” như: hay ăn chua, thích “khống chế” trong tình yêu, đôi khi cứng nhắc và chưa kéo léo khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

5. Cô nàng có đuôi mắt hướng xuống

Những cô nàng có đuôi mắt hướng xuống sống nội tâm, hay bị kích động, không thích tranh giành, bon chen, nhưng không đồng nghĩa với không có tinh thần cầu tiến. Trong tình yêu, họ là người dịu dàng, biết lắng nghe và biết chăm sóc, tuy nhiên tình cảm cũng dễ bị ngoại cảnh làm lung lay, thay đổi.

6. Mắt phượng:

Mắt phượng là đôi mắt dài, lòng đen hơi ẩn trên mí trên thấy có từng vệt sóng dài trên mí trên. Nếu là đàn ông mắt phượng thì giỏi cầm quan, người phụ nữ mắt phượng thì có tướng quí, thường sẽ có đường công danh trọn vẹn, cuộc sống giàu sang. Về tính cách, họ thường là người sống nội tâm, giao tiếp mềm mỏng, nhã nhặn, biết quan tâm đến mọi người xung quanh, vì thế cũng rất được lòng phái mạnh!

7. Mắt nhỏ

Đa phần phụ nữ mắt nhỏ thì bảo thủ, nhút nhát, nhưng họ cũng thường là người cẩn thận, biết chăm lo cho công việc và gia đình, một số phụ nữ mắt nhỏ có khả năng hài hước tốt.


Đa phần phụ nữ mắt nhỏ thì bảo thủ, nhút nhát, nhưng họ cũng thường là người cẩn thận,

biết chăm lo cho công việc và gia đình, một số phụ nữ mắt nhỏ có khả năng hài hước tốt. (ảnh minh họa)

 

8. Mắt có nốt ruồi ở bọng mắt

Các nhà nhân tướng học nhận thấy phụ nữ nếu có nốt ruồi ở bọng mắt thì thường có nốt ruồi ở vùng ngực. Những cô nàng hay hay lam hhay làm, chịu được khổ cực, hay lo lắng, bất ổn. Đối với hôn nhân, họ cũng là người dễ dàng tìm được đức lang quân yêu thương hết mực dù cuộc sống còn nhiều bấp bênh, khó khăn.

9. Mắt “đào hoa nhãn”

Đôi mắt “đào hoa nhãn” rất đẹp, duyên dáng, lúc bình thường không cười mắt cũng như cười và luôn ươn ướt, đó là cách dễ nhận ra nhất. Cái tên “đào hoa nhãn” đã nói lên sự “đào hoa” của chủ nhân của nó. Những cô nàng này thường khiến biết bao đàn ông “đắm đuối”. Tuy nhiên đào hoa cũng là con dao hai lưỡi, nếu như không biết giữ gìn tình yêu và thuần phong mỹ tục, nó sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy cho cuộc sống sau này!

 


Đôi mắt “đào hoa nhãn” rất đẹp, duyên dáng, lúc bình thường không cười mắt

cũng như cười và luôn ươn ướt, đó là cách dễ nhận ra nhất. (ảnh minh họa)


Theo Khám phá


bói mắt bói xem bói

Tin tức mới nhất