Đôi nam nữ gây shock với cảnh giường chiếu phản cảm ngay trên tàu điện dù biết có người đang quay clip

Biết có rất nhiều người xung quanh, kể cả người lớn tuổi nhưng cặp đôi vẫn công khai làm chuyện người lớn.

Có lẽ quan hệ tình dục nơi công cộng đã trở thành "mốt" với giới trẻ ngày nay. Hết xe buýt, ban công, quán trà sữa, giờ đây tàu điện ngầm cũng trở thành nhà nghỉ để họ vô tư thể hiện tình cảm.

Theo Mirro đưa tin, mới đây một đôi nam nữ đã bị chủ nhân clip ghi lại cảnh mây mưa khi đi trên một chiếc tàu điện ngầm tại thành phố Nizhny Novgorod, Nga.

Đôi nam nữ gây shock với cảnh giường chiếu phản cảm ngay trên tàu điện dù biết có người đang quay clip-1
Cặp đôi bị chỉ trích vì quan hệ tình dục nơi công cộng.

Hình ảnh từ clip ghi lại, dù biết đang có người quay trộm nhưng họ vẫn cười tươi và tiếp tục thực hiện các động tác phản cảm. Ngay khi xuất hiện, những khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

"Nhìn thôi đã thấy nản rồi. Họ cứ làm như đây là phòng riêng của mình ấy", "Một bộ phận người trẻ ngày nay đang bị mất dần đi sự tôn nghiêm. Vô tư thể hiện chuyện tế nhị cho thiên hạ xem thì đúng là cạn lời",... là những bình luận để lại.

Đôi nam nữ gây shock với cảnh giường chiếu phản cảm ngay trên tàu điện dù biết có người đang quay clip-2
Dù biết có người đang quay lén nhưng họ vẫn vô tư thể hiện các động tác phản cảm.

Được biết, sau clip được chuyển đến cơ quan chức năng, danh tính của cặp nam, nữ đã được xác định. "Các nghi phạm đã được xác định, họ là người trưởng thành", phát ngôn viên văn phòng công tố Nizhny Novgorod cho biết.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, cặp đôi sẽ sẽ bị truy tố và có thể bị kết tội gây rối trật tự công cộng vì hành vi không đứng đắn. Họ có khả năng bị phạt 5 năm tù giam hoặc gần 8.000 USD.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-nam-nu-gay-shock-khi-quan-he-tinh-duc-tren-tau-dien-ngam-n-167556.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao