Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Sài Gòn: Nghi án giết người tình rồi tự vẫn

Sau khi lấy lời khai người dân và thu thập chứng cứ ở hiện trường, lực lượng chức năng cho biết nhiều khả năng Ngà đã dùng dây dù tước đoạt mạng sống của người tình rồi treo cổ tự vẫn.


Ngày 24/10, Công an Q.9 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại phòng trọ nằm ở số 119 đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM.

2 nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Ngà (27 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) và chị Phan Thị Mai (22 tuổi, ngụ P. Phước Long B, Q.9).

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 sợi dây dù, được xác định là dụng cụ mà nạn nhân đã dùng làm phương tiện để tự tử. Sau khi lấy lời khai của nhân chứng và thu thập các chứng cứ ở hiện trường, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng Ngà đã dùng dây dù tước đoạt mạng sống của người tình rồi treo cổ tự vẫn.
Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Sài Gón: Nghi án giết người tình rồi tự vẫn - Ảnh 1.
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường.

Như đã thông tin trước đó, chiều ngày 22/10, anh Phạm Văn Nghi (23 tuổi) là quản lý của dãy nhà trọ ở khu phố 2, P. Phước Long B thấy anh Ngà đã nhiều giờ không ra khỏi phòng nên tiến hành gõ cửa để kiểm tra nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Nghi chạy lên chỗ cầu thang tìm vị trí để nhìn vào lỗ thông gió thì tá hỏa khi phát hiện anh Ngà đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Anh hô hoán cho mọi người rồi thông báo tới lực lượng chức năng tại địa phương. Khi công an có mặt tiến hành phá cửa kiểm tra thì phát hiện cạnh thi thể anh Ngà là chị Mai cũng đã tử vong trong tư thế nằm nghiêng trên tấm đệm.
Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Sài Gón: Nghi án giết người tình rồi tự vẫn - Ảnh 2.
Nhiều người tụ tập tại khu vực xảy ra vụ việc.

Công an thu giữ 1 sợi dây dù ở hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, trên người cả 2 nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực. Nguyên nhân dẫn tới tử vong đều do ngạt thở. Được biết, anh Ngà đang làm việc cho 1 công ty may mặc, đã thuê căn phòng này được hơn 1 năm. Đồng thời, anh cũng bán thêm card điện thoại di động để trang trải cuộc sống.

Chị Mai đã tốt nghiệp đại học Sư phạm, chưa xin được việc nên nhận dạy thêm để sinh sống. Chị ở cùng anh chị ruột của mình tại P. Phước Long B. Anh Ngà và chị Mai có quan hệ tình cảm với nhau cũng gần 1 năm nay. Trong thời gian gần đây, cả 2 có mâu thuẫn chuyện tình cảm, nhiều lần xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau.
Theo Trí Thức Trẻ

nam nữ phòng trọ tự vẫn nghi án tử vong Giết Người Sài Gòn

Tin tức mới nhất