Đội phó U23 Duy Mạnh nói về 'phận làm shipper': 'Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái'

Chia sẻ về cuộc sống đời thường phía sau trái bóng, đội phó Duy Mạnh thú nhận: "Bây giờ nếu cửa hàng thực sự không có người mà khách đang cần, tôi cũng sẽ đi ship hàng cho bạn gái thôi".

Trở về từ giải đấu Châu lục U23 Châu Á 2018, các tuyển thủ của U23 Việt Nam được hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Đáp lại tình cảm yêu mến, các ngôi sao sân cỏ dành thời gian giao lưu cùng mọi người.

Mới đây, đội phó của U23 Việt Nam - Duy Mạnh đã tham gia trò chuyện cùng người hâm mộ trong talkshow. Cá tính điển trai với áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jean cá tính, hậu vệ họ Đỗ thoải mái chia sẻ về mình. Bên cạnh câu chuyện xoay quanh trái bóng, cầu thủ 21 tuổi cũng mở lời về góc khuất phía sau ánh hào quang trên sân cỏ.

Đội phó U23 Duy Mạnh nói về phận làm shipper: Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái-1

"Bóng đá là đam mê từ nhỏ của tôi. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vui, có lúc cũng rất buồn đấy, đó là khi tôi bị chấn thương. Đôi khi cầu thủ chúng tôi phải trải qua những ca chấn thương nặng khó điều trị. Những lúc ấy, tôi chỉ mong có gia đình bên cạnh để chăm sóc động viên. Thế nhưng sau giây phút đó khi tĩnh tâm trở lại, tôi lại mong sao cho mình khỏi nhanh để quay trở lại với sân cỏ.

Ngoài ra, khi chúng tôi thi đấu tốt thì nhận được nhiều sự chú ý của báo chí và người dân nhưng cũng có lúc lại buồn vì không lập được thành tích. Lúc đó, chúng tôi cũng nhận được những lời chỉ trích nếu thi đấu với phong đông độ kém", Duy Mạnh chia sẻ.

Nghĩ về niềm đam mê với những đường bóng lăn, đội phó U23 bảo: "Cuộc sống với bóng đá đôi khi chúng tôi cũng phải chấp nhận để cố gắng đứng dậy vươn lên. Nếu nói bỏ hay rẽ ngang không theo đá bóng nữa thì khó với tôi và các cầu thủ khác, bởi vì từ nhỏ chúng tôi đã chấp nhận đi theo con đường này và hy sinh vì nó rất nhiều rồi.

Sau này có tuổi về già không thi đấu được thì tôi sẽ kinh doanh một thứ gì đó. Còn hiện tại tôi chỉ nghĩ đến trái bóng, nếu không có trái bóng thì tôi cảm thấy cuộc sống bị thiếu thốn đi thứ gì đó quan trọng".

Đội phó U23 Duy Mạnh nói về phận làm shipper: Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái-2

Cởi mở chia sẻ khi được hỏi về chuyện tình yêu, Duy Mạnh chú ý đặc biệt tới câu hỏi "bán hàng online với bạn gái".

Hào hứng cho biết: "Cửa hàng bạn gái tôi bán được nhiều hàng hơn từ sau khi U23 thi đấu thành công trở về", hậu vệ họ Đỗ bật mí thêm về "phận làm shipper": "Một hôm vào buổi tối, bạn gái nhờ tôi đi ship hàng. Thường hàng được các shipper đưa đi giao vào buổi chiều nhưng hôm đó khách cần vào buổi tối nên không nhờ được ai. Vì thế nên tôi đã đi ship", Duy Mạnh cho hay.

Đội phó U23 Duy Mạnh nói về phận làm shipper: Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái-3Đội phó U23 Duy Mạnh nói về phận làm shipper: Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái-4

Kể lại buổi tối "định mệnh", Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng về trải nghiệm đáng nhớ này. Trước câu hỏi: "Bây giờ có dám đi ship hàng không?", đội phó U23 Việt Nam bảo: "Bây giờ nếu cửa hàng thực sự không có người, khách đang cần mà rảnh và biết thì tôi cũng sẽ đi ship hàng cho bạn gái thôi".

Đội phó U23 Duy Mạnh nói về phận làm shipper: Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái-5

Kết thúc giải U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam dừng chân với vị trí chung cuộc là Á quân. Tuy lỡ nhịp không chạm được vào cup vô địch nhưng với sự nỗ lực trong suốt 120 phút bóng lăn giữa bão tuyết ở Thường Châu - Trung Quốc, các cầu thủ trẻ vẫn trở thành người hùng cũng như nhà vô địch trong lòng người hâm mộ nước nhà.

Trong số đó, đội phó kiêm hậu vệ của U23 Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh - một trong những người được nhắc đến nhiều nhất. Ngoài những đường bóng, hình ảnh chàng cầu thủ mang áo số 11 cắm lá cờ đỏ sao vàng ngay giữa sân bóng, trên đống tuyết rồi cúp gập người chào khán giả được chú ý đặc biệt.

Đội phó U23 Duy Mạnh nói về phận làm shipper: Bây giờ nếu cần, tôi vẫn đi ship hàng cho bạn gái-6

Trở thành người nổi tiếng, mọi thứ liên quan đến chàng cầu thủ mang áo số 11 đều được chú ý. Vì thế, việc Duy Mạnh có "nghề tay trái" là bán hàng online không thể thoát khỏi tầm ngắm của các fan.

Không chỉ liên tục quảng cáo những mẫu quần áo ngủ cho nam nữ và các em bé, tuyển thủ U23 Việt Nam còn cho biết mình là "phận làm shipper" trong những bài viết được đăng tải. Tuy nhiên sự thật đã nhanh chóng được sáng tỏ, Duy Mạnh chỉ nhận làm shipper và bán hàng online phụ giúp cô bạn gái xinh đẹp có tên Nguyễn Quỳnh Anh.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao