Đổi sang style 'bánh bèo', Mâu Thủy muốn chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy khoe nét đẹp gợi cảm đậm chất "beauty queen" trong bộ ảnh mới, hướng tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.



Thời gian gần đây, Mâu Thủy là người đẹp được nhiều khán giả động viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với nét đẹp đậm chất "beauty queen", chân dài làng mốt hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá cho cuộc thi nhan sắc hấp dẫn này.

Mới đây, chân dài họ Mâu cho ra mắt bộ ảnh mới, định hình phong cách gợi cảm để hướng tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khác với hình ảnh sắc nét khi sải bước trên sàn catwalk, người đẹp tự tin lột xác từ vẻ ngoài cá tính sang nữ tính khi diện loạt đầm đuôi cá quyến rũ.
 


Mâu Thủy khoe nhan sắc đậm chất hoa hậu trong bộ ảnh mới.


Chân dài họ Mâu gây ấn tượng với gương mặt hoàn hảo, thần thái quyến rũ.


Đôi chân gợi cảm được khoe khéo qua lớp vải ren mỏng manh.
 

Loạt đầm đuôi cá được may chủ yếu từ ren và voan, giúp Mâu Thủy khoe được số đo 3 vòng gợi cảm 82 – 62 – 93. Tóc rẽ ngôi giữa, uốn cong cùng các phụ kiện như bông tai, giày cao gót... đã giúp cô tôn nét nữ tính. Đây cũng là một trong những đặc điểm để nhận dạng quán quân Next Top Model thời gian gần đây. Những hình ảnh đời thường hay tại sự kiện được cô chia sẻ trên trang cá nhân đều pha nét lãng mạn, gợi cảm, cho thấy sự thay đổi đáng kể về phong cách.
 


Mâu Thủy đẹp quyền lực trong một thiết kế mang tông màu đen huyền bí.




Qua thời gian, nhan sắc này càng thêm rạng ngời.
 

Với nét đẹp gợi cảm, thu hút ánh nhìn, Mâu Thủy được rất nhiều khán giả kỳ vọng sẽ ghi danh vào cuộc tranh đua ngôi vị Miss Universe Vietnam 2017.

Trước đó, khi tin đồn về việc quán quân Next Top Model quyết định đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ lan truyền trên mạng xã hội. Giới mộ điệu nhận định cô là gương mặt hội tụ đủ những yếu tố cần thiết như sắc vóc, kiến thức cùng kinh nghiệm chuyên môn dày dạn để dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tuy nhiên, Mâu Thủy cho biết, để bước chân vào đấu trường nhan sắc này, cô còn phải học hỏi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.
 


Mâu Thủy đang cân nhắc việc sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Chân dài này hứa hẹn sẽ là ứng cử viên rất sáng giá cho vương miện.


Cô hội tủ đủ các yếu tố sắc đẹp, kinh nghiệm để có thể cạnh tranh tại những đấu trường sắc đẹp lớn.

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-sang-style-banh-beo-mau-thuy-muon-chinh-phuc-vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-116976.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoa hậu Mâu Thủy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất