Đời thực khác xa trên phim của gã bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh Búp Bê

Diễn viên vào vai bố dượng của Quỳnh là Đồng Thanh Bình - nam nghệ sĩ thường đảm nhận những vai hiền lành. "Quỳnh Búp Bê" là bộ phim đầu tiên anh tham gia với một vai phản diện.

Trong tập 16 của Quỳnh Búp Bê, Quỳnh bất ngờ tiết lộ việc bị chính cha dượng cưỡng hiếp khi mới hơn 10 tuổi. Chẳng những vậy, cô còn bị mẹ ruột ghẻ lạnh, đánh đập rồi đuổi ra khỏi nhà. Từ đó, tấn bi kịch mới trong cuộc đời Quỳnh bắt đầu khi rơi vào động Thiên Thai.

Ở phần 2 của Quỳnh Búp Bê, cô sẽ gặp lại người đàn ông này. Không những thế, hắn còn là nhân tình của My "Sói" và có ý định làm hại đời Đào - em gái Lan.

Đời thực khác xa trên phim của gã bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh Búp Bê-1
Cuộc đời cay đắng của Quỳnh đều do gã bố dượng gây ra.

Diễn viên vào vai bố dượng của Quỳnh là Đồng Thanh Bình - nam nghệ sĩ thường đảm nhận những vai hiền lành. Quỳnh Búp Bê là bộ phim đầu tiên anh tham gia với một vai phản diện.

Đồng Thanh Bình sinh ra và lớn lên ở đảo Cát Bà thuộc Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng. Lúc đầu không có ý định chọn điện ảnh làm sự nghiệp của mình, anh trở thành diễn viên một cách tình cờ vào năm 2005 khi đang theo học ngành kỹ sư công nghệ thông tin.

Đời thực khác xa trên phim của gã bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh Búp Bê-2
Đồng Thanh Bình khi còn trẻ.

Lúc đó anh đã được đạo diễn phim Đêm vùng biên chọn vào vai chính của bộ phim về đề tài quân đội. Thành công đến với Đồng Thanh Bình ngay ở vai diễn đầu tiên, nhờ đó anh đã được nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15 ở Nam Định.

Đến nay Đồng Thanh Bình đã tham gia hơn 10 phim với nhiều thể loại khác nhau như phim truyền hình, phim tuyên truyền, phim nhựa. Trong các phim đó anh đã vào vai nhiều đối tượng nhân vật có tính cách khác nhau nhưng phần lớn các phim nam diễn viên đều đảm nhiệm vai chính.

Đời thực khác xa trên phim của gã bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh Búp Bê-3
Với gương mặt hiền lành, nam diễn viên thường đóng những vai người tốt.

Một trong những phim anh tham gia để lại ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình là bộ phim truyền hình nhiều tập Lập trình cho trái tim trong vai Tùng Giun Đất. Năm 2008, Đồng Thanh Bình từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Đời thực khác xa trên phim của gã bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh Búp Bê-4
Tạo hình xấu xa của nam diễn viên trong "Quỳnh Búp Bê".

Có một kỷ niệm đáng nhớ giữa Đồng Thanh Bình và Phương Oanh trong quá trình đóng Quỳnh Búp Bê. Khi đóng cảnh bị cưỡng hiếp, thấy bạn diễn tỏ ra ngượng ngùng không dám xé áo mình, Phương Oanh liền giục: "Anh ơi, anh làm đi, làm tới đi!".

Nữ diễn viên cho biết: "Đã gọi là cưỡng bức thì tôi phải giãy giụa. Thế nhưng anh ấy không làm tới mà tôi vẫn cứ giãy giụa thì không hợp lý một chút nào. Tôi bắt buộc phải giục để anh ấy không cảm thấy ngại".

Thấy Phương Oanh phản ứng như vậy, cả đoàn phim Quỳnh Búp Bê lúc đó đã cười ầm lên. Sau đó, nữ diễn viên vẫn tiếp tục bị mọi người trêu vì trở thành người chủ động trong cảnh bị cưỡng hiếp. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thanh-binh-ga-bo-duong-tung-cuong-buc-quynh-bup-be-n-167329.html

Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất