Đời thường siêu dễ thương của ngôi sao hai dòng máu 'Em chưa 18' Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Bình Kaity, sinh năm 2000. Hot girl 10X đốn tim các chàng trai bởi gương mặt lai Tây và tính cách vui tươi dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50.



Sau hơn 1 tuần công chiếu, bộ phim Em chưa 18 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu phim Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Lấy bối cảnh học đường và khai thác trực diện đề tài nhạy cảm - tình dục - bộ phim xoay quanh chuyện tình hài hước "ghét trước yêu sau" của Linh Đan và Hoàng. Trong phim, Linh Đan (hot girl Kaity Nguyễn đóng) vào vai cô nàng lắm chiêu, đanh đá. Đan phát hiện bạn trai Tony (Will 365 đóng) phản bội tình cảm khi yêu Yến (Châu Bùi vào vai) trong lúc đang hẹn hò mình. Chia tay, cô lên kế hoạch quyết tâm phải yêu được một người tốt hơn bạn trai cũ.



Trên phim, Kaity Nguyễn là cô học sinh 17 tuổi đanh đá, dễ nổi nóng.
 

Định mệnh ập đến, Đan gặp Hoàng (diễn viên Kiều Minh Tuấn) - một dân chơi đào hoa với quy tắc bất thành văn "không có đêm thứ 2". Cả hai có một mối quan hệ tình cảm chớp nhoáng không để lại chút ấn tượng nào, cho đến khi Hoàng phát hiện Đan chưa đủ 18 tuổi.

Từ đây, cuộc sống xa hoa của Hoàng bị thu bé lại chỉ bằng một cô gái chưa đến tuổi thành niên. Những âm mưu của Linh Đan cũng bắt đầu nảy nở.

Vào vai quá nhập tâm, chuyên nghiệp trong từng cách thể hiện ngay dù mới lần đầu tiên bước vào lĩnh vực điện ảnh - Kaity Nguyễn đã làm rất tốt vai trò. Sau bộ phim, Kaity trở thành cái tên được yêu mến.
 


Cảnh nóng của Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn gây sốt trong "Em chưa 18".
 

Trên phim là vậy, cuộc sống đời thường của hot girl lần đầu đóng cảnh nóng khi mới chỉ 17 tuổi ra sao cũng gây tò mò lớn. Trái với hình ảnh trên phim, ở ngoài đời hot girl mang hai dòng máu Mỹ - Việt là người điềm đạm, giản dị - dễ mến với hơn 400.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
 


Ngoài đời, Kaity Nguyễn vô cùng dễ thương - tinh nghịch.


Sống điềm đạm, giản dị... là lời mọi người dùng để nhận xét về cô nàng.
 

Xây dựng hình tượng cá tính với chuyện tình rắc rối trên phim ảnh, ngoài đời Kaity Nguyễn cũng gây "đau đầu" không kém mỗi khi nhắc đến tình yêu. Thu hút với nét đẹp lai Tây, cái tên Kaity Nguyễn còn gắn liền với tin đồn về mối quan hệ trên mức bạn bè với bạn trai cũ của hot girl Quỳnh Anh Shyn - nam ca sĩ Will.

Mặc dù cả hai đều chọn cách im lặng trước tin đồn yêu đương, song những khoảnh khắc âu yếm - tình tứ mỗi khi Kaity Nguyễn và Will xuất hiện bên nhau khiến họ không tránh khỏi tin đồn hẹn hò.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm với cựu thành viên nhóm 365 - hot girl 17 tuổi thẳng thắn cho biết: "Giữa tụi mình có mối quan hệ thân thiết do 2 anh em hợp tính nhau sau khi cùng tham gia dự án phim. Cả hai cũng thường đi chơi chung. Cô gái này cũng khẳng định, việc hai người thường xuyên bên nhau chưa bao giờ là yếu tố dùng để PR phim.
 


Kaity Nguyễn trả lời về mối quan hệ với cựu thành viên nhóm 365 - nam ca sĩ Will.
 

Kaity Nguyễn tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Bình Kaity, sinh năm 2000, mang hai dòng máu Mỹ - Việt. Hot girl 10X đốn tim các chàng trai bởi gương mặt lai Tây và tính cách vui tươi dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50.

Bên cạnh đó, Kaity còn được giới trẻ biết đến với các clip hát nhép online siêu dễ thương. Trong đó, ấn tượng nhất là clip hát nhép ca khúc Destiny của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau Destiny, người ta nhắc đến Kaity bằng biệt danh "hot girl hát nhép" nhiều hơn tên thật của cô nàng.
 


Tổng hợp clip hát nhép siêu dễ thương của Kaity Nguyễn.


Một số hình ảnh ở cuộc sống thường ngày của Kaity Nguyễn:
 


Kaity Nguyễn sở hữu hơn 400.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
 


Cô nàng thu hút người đối diện với ngoại hình xinh xắn cùng gương mặt lai dễ thương.
 


Vẻ đẹp dịu dàng của hot girl 17 tuổi.
 


Đôi khi lại vô cùng sexy và quyến rũ.
 


Một số hình ảnh khác về Kaity Nguyễn.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thuong-sieu-de-thuong-cua-ngoi-sao-hai-dong-mau-em-chua-18-kaity-nguyen-n-118577.html

em chưa 18 quizz Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất