Đôi trẻ nổi tiếng với bộ ảnh hôn nhau trên khắp thế gian

Đến từ hai quốc gia, từ những người khác văn hóa, ngôn ngữ, Keow và Marta mới đây nên duyên vợ chồng sau khi chụp bộ ảnh cưới tại 11 nước trên thế giới.



Chàng trai cầu hôn bạn gái tại cây cầu cao nhất thế giới Cuối năm 2016, Keow Wee Loong - nhiếp ảnh gia đến từ Malaysia - trở thành tâm điểm trên mạng khi cầu hôn bạn gái Marta Sibielak (người Ba Lan) tại cây cầu cao nhất thế giới Beipanjiang Duge Bridge (565 m, ở Trung Quốc).
 


Keow Wee Loong (28 tuổi, nhiếp ảnh gia người Malaysia) và Marta Sibielak (25 tuổi, đến từ Ba Lan) có bộ ảnh cưới với chủ đề "hôn nhau trên khắp thế gian" thu hút sự chú ý của dân mạng.



Theo đó, đôi trẻ mặc trang phục cô dâu, chú rể, trao nhau nụ hôn say đắm tại 11 quốc gia trên thế giới.



Keow Wee Loong nói rằng vì là nhiếp ảnh gia, anh tự chụp hình cưới của mình mà không cần thuê thợ ảnh.



Theo Daily Mail, cặp này quen nhau tại Nhật Bản vào tháng 5/2016. Khi đó, Keow đến xứ sở hoa anh đào để làm việc, song không may bị mất ví. Anh vào một cửa hàng và tình cờ quen nữ nhân viên Marta.



"Tôi rất ngạc nhiên khi thấy cô gái Tây làm việc tại cửa hàng Family Mart ở Nhật Bản. Tôi bị mất ví và muốn dùng mạng Internet ở đây (để xem nên làm gì), nhưng cuối cùng lại chỉ nói chuyện với cô ấy", nam nhiếp ảnh gia kể.



Kể từ đó, hai người trò chuyện và gặp gỡ nhau nhiều hơn, bất chấp khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ và múi giờ.



Sau khoảng nửa năm tìm hiểu, tháng 11/2016, Keow đăng lên trang cá nhân clip cầu hôn bạn gái ở cây cầu cao nhất thế giới, thu hút sự chú ý của nhiều người.



Đôi trẻ nên duyên vợ chồng chỉ sau khoảng một năm quen nhau.



Keow vốn là nhiếp ảnh gia ưa mạo hiểm và hiếm khi lộ mặt trên mạng xã hội. Dù vậy, trang cá nhân của anh luôn ngập tràn những hình ảnh của vợ cùng những chú thích ngọt ngào.



Một trong những bức hình hiếm hoi Keow để lộ quá nửa gương mặt của mình.

 


Theo Zing

 


quizz ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao