HLV Philippe Troussier từ chức

Đội trưởng Hùng Dũng nói gì khi HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam?

Tiền vệ, đội trưởng tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cho biết, HLV Troussier có thể đến và đi nhưng tuyển Việt Nam là mãi mãi.

"Các thành viên tuyển Việt Nam rất buồn. Chúng tôi cố gắng hết sức rồi. Tôi là đội trưởng nên cũng rất thất vọng. Đội chưa đủ tốt, còn phải cố gắng nhiều, trong khi đối thủ ngày càng mạnh lên", Đỗ Hùng Dũng chia sẻ sau thất bại 0-3 trước Indonesia tối 26/3.

Hùng Dũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ khi tới sân đông cổ vũ cho tuyển Việt Nam nhưng kết quả không đạt như mong muốn: "Chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Sau trận thua trước đó, nhiều lời chỉ trích hướng về đội, Dù vậy, mọi người vẫn rất thương các cầu thủ, vẫn đến rất rất đông. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Đội trưởng Hùng Dũng nói gì khi HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam?-1
Hùng Dũng và các đồng đội hướng về phía trước. Ảnh: S.N

Về việc HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam, Hùng Dũng nói: "Bản thân các cầu thủ cố gắng hết sức, không bao giờ từ bỏ. Có thể kết quả không như mọi người mong muốn.

HLV trưởng có thể đến và đi, những cầu thủ trong đội có thể thay đổi, nhưng tuyển Việt Nam là mãi mãi. Tôi hy vọng tương lai có thế nào thì bóng đá Việt Nam cũng trở nên tốt hơn".

Sau trận thua 0-3 trước Indonesia, VFF đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier. VFF sẽ chỉ phải đền bù một mức tiền "hợp lý" chứ không phải là toàn bộ hợp đồng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doi-truong-hung-dung-noi-gi-hlv-troussier-chia-tay-tuyen-viet-nam-2264010.html

Đỗ Hùng Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Philippe Troussier từ chức