Đời tư ít biết về chàng 'Vi Tiểu Bảo' Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là một nam diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nên đời tư của anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mối tình sâu đậm với Tần Lam
 

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-1
Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam hẹn hò sau Hoàn châu cách cách 3.

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam quen biết nhau khi quay Hoàn châu cách cách 3. Sau đó, năm 2003, hai người tiếp tục hợp tác trong Long Phiếu và bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình từ đó. Khi đó, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Tần Lam được coi là cặp đôi ‘tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ. Không những thế cả hai đều đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Chuyện tình của hai người nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của giới truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng, cặp đôi đã đi xem nhà để chuẩn bị cho một đám cưới.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, hai người vẫn không thể đến được với nhau. Lý do được đưa ra có rất nhiều, nhưng được đồn đoán nhiều nhất đó là do sự hiểu lầm giữa hai người sau một vụ tai nạn nghiêm trọng mà Huỳnh Hiểu Minh từng gặp phải.

Cụ thể vào năm 2005, trong khoảng thời gian hai người vẫn đang yêu đương mặn nồng, Huỳnh Hiểu Minh gặp phải một tai nạn ô tô nghiêm trọng và phải nằm viện điều trị trong vòng một tháng. Được tin, Tần Lam lập tức gác lại tất cả công việc để đến chăm sóc người yêu. Tuy nhiên, sự bỏ đi đột ngột của cô làm ảnh hưởng rất lớn đến đoàn làm phim. Do đó, cuối cùng nữ diễn viên đành phải quay lại đoàn làm phim để hoàn thành công việc của mình trong sự oán trách của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh cho rằng Tần Lam coi trọng công việc hơn mình nên cảm thấy vô cùng thất vọng và hụt hẫng. Sau đó, tình cảm nhạt dần và cuối cùng cặp đôi đành phải “đường ai nấy đi”.

Sự tan vỡ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Tần Lam lúc bấy giờ khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc. Cho đến nay, cả hai đều đang rất hạnh phúc với sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình. Chỉ có điều, cặp đôi năm nào thường hạn chế chạm mặt nhau trong các sự kiện và dự án phim ảnh.

Huỳnh Hiểu Minh từng trầm cảm vì diễn xuất bị chê bai
 

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-2
Huỳnh Hiểu Minh vào vai Vi Tiểu Bảo trong phim Lộc đỉnh ký.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ trong một buổi ra mắt dự án phim mới tại Đài Loan. Nam diễn viên bày tỏ sự tự hào khi mình đi lên từ con số 0. Theo Huỳnh Hiểu Minh, anh sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Mọi người chỉ nhìn thấy một mặt từ bên ngoài của anh, nhưng ít ai biết anh đã phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, từng bị trầm cảm và bị tổn thương.

Mặc dù, không ít người trong showbiz từng phải tự tử vì áp lực công việc, áp lực dư luận nhưng may mắn, trong những phút tuyệt vọng nhất, Huỳnh Hiểu Minh chưa bao giờ nghĩ đến cái chết. Mặc dù mỗi khi chán nản, anh không bao giờ muốn gặp gỡ bất kỳ ai. “Kể cả những con mèo hay con chó, tôi cũng cảm giác như chúng khinh thường tôi vậy”, nam diễn viên “Lộc đỉnh ký” tâm sự.

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng anh đã tìm thấy những ánh sáng từ những mất mát của bản thân. Nam diễn viên cũng mong muốn, những người làm trong ngành giải trí có thể mang tới niềm vui và hạnh phúc cho người khác, dù họ thường hay bị chỉ trích. “Trong quá khứ, có thể bạn sẽ rất tức giận. Bây giờ bạn thấy đấy, khi tôi mở lòng mình và không quan tâm tới những thứ không cần thiết, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn và có lẽ mình sẽ hạnh phúc hơn”, Huỳnh Hiểu Minh nói.

Huỳnh Hiểu Minh hết lòng bảo vệ Angela Baby
 

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-3
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Chẳng bao lâu sau khi bén duyên, cặp đôi phải đối mặt với thách thức mới khi công chúng nổi giận với thông tin Angela Baby từng phẫu thuật thẩm mĩ. Những hình ảnh thời niên thiếu của cô được đưa ra hoàn toàn trái ngược với nhan sắc tựa thiên thần hiện tại. Khi cả thế giới tưởng như quay lưng với cô, chỉ mình Hiểu Minh lựa chọn tin tưởng và ở cạnh Angela Baby suốt những ngày sóng gió. Anh thậm chí còn lên tiếng khẳng định vẻ đẹp của Baby là hoàn toàn tự nhiên: “Tôi không phải kẻ ngu không biết phân biệt thật giả”.

Nhiều người tự hỏi, tình yêu của anh lớn đến đâu để bất chấp tai tiếng của một cô gái, không sợ điều đó vấy bẩn hình tượng “nam thần” của mình. Thời điểm đó, sự hết lòng bảo vệ Baby của Hiểu Minh từng là lý do khiến nhiều fan nữ thất vọng về anh. Nhưng “Dương Quá” chỉ nói: “Nếu đã yêu ai thì phải bất chấp tất cả để có được người ấy, ở bên người ấy”. Anh đơn giản, chỉ làm theo trái tim mình.
 

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-4
Cả hai đón năm mới cùng nhau ở Hokkaido, Nhật Bản.

Với nhiều người, Baby là cô gái của scandal nhưng trong mắt Hiểu Minh, người anh yêu là một nàng công chúa. Anh đã luôn hết lòng làm mọi điều để cô gái này mỉm cười.

“Cô ấy đã phải hứng chịu rất nhiều tổn thương từ những tin đồn không có thật và những lời buộc tội vô căn cứ, tôi nguyện làm lá chắn suốt đời cho nàng” - Đó là những lời “có cánh” mà nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh dành cho một nửa của mình, người đẹp Angela Baby.

Lý do Angela Baby đồng ý kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-5
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Gần 3 năm sau “đám cưới thế kỷ” đình đám châu Á, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc, hình mẫu lý tưởng trong làng giải trí Trung Quốc. Cuộc hôn nhân của họ càng viên mãn hơn khi bé Bọt Biển Nhỏ ra đời.

Trước khi kết hôn, cặp đôi nổi tiếng đã có nhiều năm hẹn hò. Nhưng thời điểm đám cưới diễn ra, người hâm mộ vẫn không khỏi đồn đoán về lý do mỹ nhân “Vân Trung Ca” đồng ý bước vào lễ đường với Huỳnh giáo chủ.

Mới đây, trong talkshow A Date With LuYu, Huỳnh Hiểu Minh mới chịu “bật mí” cách chinh phục người đẹp.

Nam tài tử tiết lộ, anh với vợ từng thảo luận về vấn đề này. Đáng ngạc nhiên, lý do Angela Baby đồng ý kết hôn không phải vì anh, mà xuất phát từ bố anh - ông Huỳnh Cảnh Thanh.

Angela Baby quan sát thấy rằng, ông Huỳnh là một người chồng tình cảm, đối xử với vợ rất tốt. Mỗi khi đi ăn món gì ngon, ông đều mua một phần cho vợ, cũng như luôn chia sẻ những thứ tốt đẹp cho vợ.

Nàng “tiểu hoa đán” quan niệm, mỗi gia đình đều có lối sống riêng và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến từng thành viên trong gia đình. Nếu người cha tôn trọng người mẹ, đứa trẻ sẽ yêu mẹ nhiều hơn; và khi đứa trẻ lớn lên, người đó sẽ đối xử tốt với vợ như cách người bố đối xử với mẹ.

Vì nhận thức đó, Angela Baby chấp nhận lời cầu hôn của Huỳnh Hiểu Minh, không phải vì ngoại hình điển trai, tiền bạc hay danh tiếng của anh.

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-6
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng bố mẹ chồng.

Có vẻ như cách chọn chồng của nữ diễn viên hoàn toàn đúng đắn. Đến bây giờ, Huỳnh giáo chủ vẫn nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, yêu thương, chiều chuộng vợ con. Dù bận rộn tới đâu, anh cũng cố dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh từng bị con trai từ mặt

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-7

Huỳnh Hiểu Minh phải thừa nhận rằng trước đây anh hay phải đi xa phục vụ công việc. Thời gian ở nhà bên con trai Tiểu Hải Miên rất ít. Bà xã Angela Baby vì sợ con trai không nhớ bố nên thường chỉ vào ti vi và nói với bé rằng: “Bố kìa, bố kìa”.

Dù vậy khi Huỳnh Hiểu Minh trở về nhà, quý tử của anh vẫn không nhận ra bố. Cứ có người hỏi bố đi đâu, cậu bé chẳng hề quan tâm Hiểu Minh đang ngồi bên cạnh mà chỉ thẳng tay về phía tivi.

Bị con trai từ mặt không thương tiếc, Huỳnh Hiểu Minh đã băn khoăn suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng anh dứt khoát gạt chuyện công việc sang một bên trong nửa năm để ở nhà với bé Tiểu Hải Miên. Thời gian này, anh chơi đùa và đưa con tham gia các hoạt động.

Nam tài tử họ Huỳnh đã quyết định gạt công việc sang một bên dành nửa năm ở bên quý tử nhỏ, gây dựng lại tình cảm cha con

Sự thay đổi của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến con trai gần gũi anh hơn rất nhiều. Cậu bé giờ không còn xa cách mà thích được bố ôm, thể hiện tình cảm gắn bó. Đây là tình cảm tự nhiên phát sinh từ cha mẹ và con cái mà không một thứ công nghệ nào có thế thay được.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby âm thầm làm từ thiện

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-8
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong một lần làm từ thiện.

Thường xuyên bị chỉ trích vì ham hư vinh, phô trương giàu có thế nhưng ít ai biết được “vợ chồng bọt biển” Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là cặp đôi nhiệt tình làm từ thiện nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Vào ngày 2/3/2016 tạp chí Nhà từ thiện Trung Quốc đã công khai 30 nghệ sĩ nổi tiếng có nhiều đóng góp nhất trong việc thiện nguyện trong năm 2016 và vợ chồng cặp nghệ sĩ Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đứng thứ 2 trong danh sách này.

Không chỉ dùng số tiền lớn để quyên góp, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rất chăm chỉ đi làm từ thiện, các hoạt động từ thiện của hai vợ chồng thường không công khai và chỉ khi có tổng kết cuối năm mọi người mới biết họ đã bỏ nhiều thời gian và công sức cho việc này. Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng xếp thứ nhất trong danh sách nghệ sĩ có nhiều đóng góp nhất cho việc thiện nguyện.

Đời tư ít biết về chàng Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh-9
Gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quây quần.

Huỳnh Hiểu Minh sinh ngày 13/11/1977, thử mình trong rất nhiều vai trò từ diễn viên đến ca sĩ, người mẫu. Những vai diễn nổi tiếng nhất của anh trên truyền hình là Dương Quá trong phim Thần điêu đại hiệp (2006), Hứa Văn Cường trong bộ Tân bến Thượng Hải (2007) và Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký (2008).

Trong làng giải trí, Huỳnh Hiểu Minh có tiếng là đứa con có hiếu. Dù suốt năm suốt tháng ngập mặt trong nghiệp ca diễn, kinh doanh nhưng anh đều tranh thủ về nhà thăm gia đình. Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên đưa bố mẹ và vợ con đi cùng trong các chuyến đi trong và ngoài nước của mình.

 

Theo Người đưa tin


tần lam Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất