Đời tư nhiều tai tiếng của 'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam

Nữ diễn viên từng bỏ rơi Huỳnh Hiểu Minh khi anh gặp tai nạn và đối xử với nhân viên như người hầu.

Những ngày qua, bộ phim cung đấu Diên Hi công lược đang trở thành hiện tượng ở nhiều nơi tại châu Á nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên xinh đẹp, thực lực. Ngoài nhân vật chính Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đóng, vai diễn Phú Sát hoàng hậu do Tần Lam thể hiện cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Đời tư nhiều tai tiếng của Phú Sát hoàng hậu Tần Lam-1
Nhan sắc của Tần Lam thuở mới vào nghề và hiện tại. Ảnh: QQ

Chỉ xuất hiện ở 40 tập đầu của Diên Hi công lược nhưng vẻ đẹp dịu dàng, tính cách tốt bụng và giọng nói ấm áp của Phú Sát Dung Âm đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Vai diễn hoàng hậu đã khiến lượng fan của mỹ nhân họ Tần tăng vọt và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Là con người hiền hậu, bao dung trên màn ảnh nhưng đời tư của Tần Lam lại vướng phải nhiều tai tiếng.

Tần Lam sinh ra tại Liêu Ninh, Trung Quốc và tốt nghiệp tại trường Đại học Công nghiệp Thẩm Dương. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua bộ phim Đại Đường tình sử vào năm 2001. Phải đến khi hóa thân thành Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3, tên tuổi của mỹ nhân mới được nhiều người biết đến.

Sau nhiều năm nỗ lực, Tần Lam vinh dự nhận giải Nữ diễn viên thực lực tại Liên hoan phim China Image Film Festival cho vai diễn trong bộ phim Tiếng mẹ đẻ năm 2011. Mỗi năm mỹ nhân góp mặt trong 2 đến 5 dự án truyền hình và bỏ túi ít nhất 5 triệu NDT (hơn 730.000 USD) cho một lần quay. Ngoài ra, những hợp đồng quảng cáo thời trang, mỹ phẩm cũng giúp người đẹp kiếm về bộn tiền.

Sở hữu gương mặt dịu dàng với đôi mắt to tròn, biết nói, vẻ đẹp "lão hóa ngược" của mỹ nhân 37 tuổi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng. Nhưng khi loạt ảnh quá khứ từ thuở mới vào nghề của Tần Lam bị "đào xới", nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã đụng chạm đến dao kéo để có nhan sắc đẹp như hiện tại. Cô được cho là đã gọt mặt để có khuôn mặt thon gọn hơn, nhấn mí và nâng mũi. Trước sự bàn tán của dư luận, Tần Lam quyết định không lên tiếng đáp trả hay thanh minh.

Ngoài những tin đồn liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên Diên Hi công lược còn bị khán giả "khui" lại chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh. Theo báo chí Trung Quốc, Tần Lam và tài tử quen biết nhau khi cả hai cùng tham gia Hoàn Châu cách cách 3 năm 2002.

Một năm sau, mỹ nhân và Huỳnh Hiểu Minh nên duyên trên màn ảnh khi hóa thân thành đôi uyên ương trong tác phẩm truyền hình Long phiếu. Trong quãng thời gian quay phim, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là cặp tiên đồng ngọc nữ" của Cbiz và nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc của khán giả.

Đời tư nhiều tai tiếng của Phú Sát hoàng hậu Tần Lam-2
Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam. Ảnh: Jiubaoyule

Năm 2004, khi cặp đôi vừa bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và phải nằm viện một tháng. Biết tin bạn trai bị thương, Tần Lam dù bận rộn với nhiều lịch trình quay phim nhưng vẫn gác lại công việc để đến chăm sóc anh. Nhưng vì là diễn viên mới vào nghề và đang trên đà nổi tiếng, sự vắng mặt của "nàng Tri Họa" gây ảnh hướng lớn đến tiến độ quay phim của cả ekip.

Vì không muốn mất đi sự nghiệp nên Tần Lam đành bỏ mặc Huỳnh Hiểu Minh để quay về hoàn thành nốt công việc trên phim trường. Hành động này của cô đã khiến tình cảm của cả hai rạn nứt vì nam diễn viên cho rằng người đẹp vứt bỏ mình để theo đuổi danh vọng. Trong một lần phỏng vấn tại Hong Kong, ông xã Angelababy cũng từng ngậm ngùi chia sẻ: "Bạn gái cũ đã bỏ mặc tôi lúc tai ương và khiến trái tim tôi tan nát".

Đời tư nhiều tai tiếng của Phú Sát hoàng hậu Tần Lam-3
Hành động bắt nhân viên quỳ xuống cầm mic của người đẹp (ảnh bên phải), Tần Lam sánh đôi "người yêu tin đồn" Vương Quan Dật tại Liên hoan phim. 

Bên cạnh chuyện tình thời trẻ với Huỳnh Hiểu Minh, cách cư xử đối với nhân viên của Tần Lam cũng khiến cô phải hứng chịu nhiều gạch đá. Trong một lần tham dự sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm đại diện, mỹ nhân đã để một cô gái quỳ xuống cầm mic cho mình. Nguyên nhân được cho là Tần Lam không muốn khung hình có nhiều người lấn át mình. Hành động này của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả quay lưng với cô, mức độ nổi tiếng bị giảm sút trầm trọng.

Hiện tại, mỹ nhân bị nghi ngờ hẹn hò với nam diễn viên Vương Quan Dật kém 8 tuổi đóng vai Hải Lan Sát trong Diên Hi công lược. Hai người nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho đối phương. 

Theo Ngoisao.net


Diên Hi Công Lược tần lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao