Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn

Triệu Nhã Kỳ là hoa hậu nhiều scandal tình ái nhất showbiz Hoa với các mối quan hệ tay ba, tay bốn.

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-1
Cô nàng sở hữu thân hình với số đo hoàn hảo

Hoa hậu lộ clip nóng trong khách sạn

Với xuất phát điểm từ trường học danh giá - Đại học Trung Sơn, khoa Luật và Học viện Hý kịch Trung ương khoa Diễn xuất, Triệu Nhã Kỳ đã thành công bước lên bục vinh quang và đoạt ngôi vị Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc năm 2009.

Thế nhưng Triệu Nhã Kỳ ghi dấu ấn trong lòng khán giả không phải vì sự nghiệp của cô nàng mà là cảnh nóng bị báo chí quay được trong khách sạn năm 2016. Đáng nói người đàn ông đó lại là tay vợt hàng đầu Trung Quốc - Lin Dan. 

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-2
"Người tình" gần đây nhất - Lin Dan - của nàng Hoa hậu tai tiếng

Khi ấy, Triệu Nhã Kỳ bị coi là hồ ly tinh đáng ghét nhất showbiz vì phá hoại hạnh phúc gia đình của một người đàn ông có vợ đang mang thai. 

Scandal nổ ra nhưng điều khiến netizen phẫn nộ là thái độ thản nhiên của Triệu Nhã Kỳ, người đẹp chỉ nói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm", chứ không lên tiếng thanh minh hay thừa nhận.

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-3
Hình ảnh cắt từ clip hai người tại khách sạn bị cánh phóng viên bắt gặp

Đáng buồn cho Triệu Nhã Kỳ, Lin Dan vẫn không hề chia tay vợ và đến với cô. Vài giờ sau khi tin đồn ngoại tình bị khui ra, tay vợt người Trung Quốc đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân:

"Là một người đàn ông, tôi sẽ không biện minh bất cứ điều gì. Chuyện tôi làm đã khiến người thân tổn thương. Do vậy, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người thân của mình. Tôi xin lỗi", anh viết.

Những người đàn ông từng đi qua đời cựu Hoa hậu

Trước Lin Dan,Triệu Nhã Kỳ cũng đã làm kẻ thứ ba chen chân vào gia đình tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai. Vợ của đại gia này - Lương Lạc Thi - còn từng là bạn bè với Triệu Nhã Kỳ.

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-4
Lý Trạch Giai (trái) và Triệu Nhã Kỳ

Ngay khi gia đình Lương Lạc Thi vừa chào đón đứa con đầu lòng, cựu Hoa hậu chủ động tiếp cận đại gia. Sau đó hai người qua lại khoảng vài tháng trước khi chuyện bị phanh phui. Tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai không ngại ngần nói lời chia tay người đẹp.

Quyến rũ đại gia không thành công, Triệu Nhã Kỳ đến với Cao Hổ - nam diễn viên vô cùng nổi tiếng lúc đó nhờ vai “thiền sư Hư Trúc” trong “Thiên Long Bát Bộ” (2003). Tên tuổi Cao Hổ lúc này đang lên cao, số tiền anh kiếm được không thua kém các doanh nhân nào.

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-5
Thuở mặn nồng của Cao Hổ và Triệu Nhã Kỳ

Năm 2012, Cao Hổ đưa Triệu Nhã Kỳ đến một khu thương mại ở Bắc Kinh. Theo thông tin từ các tờ báo Trung lúc đó, chàng “Hư Trúc” không ngại mua cho cựu Hoa hậu nhiều đồ hiệu đắt tiền.

Đáng tiếc, cuộc vui nhanh chóng chấm dứt khi Cao Hổ bị bắt vì tội sử dụng ma túy vào năm 2014. Biết tin, Triệu Nhã Kỳ đã “cao chạy xa bay”, không có bất kỳ động thái nào về người yêu. Chính vì thế, cô bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề, cho rằng người đẹp chỉ đến với Cao Hổ vì tiền bạc và danh tiếng.

Sau Cao Hổ, người đàn ông tiếp theo của Triệu Nhã Kỳ chính là Lin Dan.

Sự nghiệp hào nhoáng của hoa hậu tai tiếng

Nhờ khuôn mặt sắc nét và chiều cao "khủng" 1m74, cùng số đo ba vòng đáng mơ ước: 99-62-90, cô từng được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp ở Trung Quốc như Miss World khu vực Quảng Đông, Miss Intercontinental, chung kết Miss International Tourism khu vực Trung Quốc…

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-6
Vòng một bốc lửa khiến bao người mê đắm của Triệu Nhã Kỳ

Thời đó, cô là một trong những người mẫu hot nhất các tạp chí xứ Trung và làm đại sứ hình ảnh cho đội đua thuyền máy F1 Trung Quốc.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Triệu Nhã Kỳ còn bén duyên với mảng điện ảnh. Cô từng đóng vai chính trong bộ phim Bách Hợp (2011). Diễn xuất của nàng Hoa hậu đã được khẳng định bằng việc mang về cho phim giải thưởng Kỹ thuật số điện tử xuất sắc LHP Hoa Biểu.

Đời tư tai tiếng của hoa hậu Trung Quốc lộ clip thân mật ở khách sạn-7
Đôi chân dài miên man của người đẹp

Đầu năm 2014, Triệu Nhã Kỳ ký hợp đồng với công ty điện ảnh lớn nhất Trung Quốc đại lục Hoàn Á. Cùng năm đó, cô tiếp tục đảm nhận vai diễn trong hai bộ phim truyền hình là Không phải không muốn cưới và 10 năm yêu đương. Sau đó, cô còn góp mặt tiếp trong hai bộ phim nữa mang tên Sản xuất đàn ông và Đừng làm vỡ tim em.

Kể từ scandal lộ clip nóng với Lin Dan đến nay, Triệu Nhã Kỳ đã trở thành cái tên nhiều thị phi trong đời tư của làng giải trí Trung Quốc.

Ngoài thông tin vẫn còn độc thân và đang làm kinh doanh, người ta chẳng còn nhìn thấy hình ảnh của cô nàng trên sóng truyền hình hay các mặt báo nữa.
 


Theo Dân Việt


triệu nhã kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao