Đối tượng nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên mới mãn hạn tù năm 2016

Trần Văn Ph. (39 tuổi), trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) được cho là đối tượng vào nhà người dân ở Văn Giang, Hưng Yên "bắt cóc" bé gái 9 tuổi, đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến thông tin trên, ngày 3/5, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Văn Chư, Chủ tịch UBND xã Đức Chính (nơi đối tượng sinh sống) cho biết, ngay trong tối hôm qua, khi nhận được thông tin vụ việc bắt cóc trẻ em liên quan đến Ph. xảy ra ở huyện Văn Giang (Hưng Yên), xã đã cử cán bộ xuống thông báo cho gia đình.


Ngôi nhà nơi có bé gái bị đối tượng vào bắt đưa ra xe ô tô

Ông Chư thông tin thêm, sáng 3/5, một số cán bộ Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cũng đã về xã xác minh một số thông tin. Đồng thời, trong chiều nay, cơ quan công an đang tiến hành làm thủ tục khám xét nhà đối tượng này.

"Chiều nay công an huyện Văn Giang đang tiến hành khám xét nhà anh Ph. Thời gian qua sau khi ra tù anh Ph. đã mua một xe ô tô, người dân tưởng rằng anh này làm nghề lái xe vì thường xuyên đi, ít khi ở nhà", ông Chư nói.


Khu vực chiếc xe ô tô đứng chờ sẵn

Nói về nhân thân đối tượng, vị chủ tịch xã xác nhận gia đình Ph. rất tốt. Tuy nhiên, riêng đối tượng Ph. từng dính hai tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn ra tù năm 2016.

Theo người dân trong thôn Lôi Xá, từ ngày đi tù về, Ph. sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.


Phương tiện của người đàn ông bị tình nghi đang được tạm giữ tại công an huyện Văn Giang

Trước đó, vào khoảng hơn 17h chiều 2/5, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công nhận thông tin về việc người dân trong xã bắt giữ 1 người đàn ông vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo lời kể của người thân bé gái 9 tuổi, khi cháu đang ngồi ở nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế bé lên chiếc xe ô tô mang BKS: 34A-186xx để sẵn ngoài cổng. Một số người dân địa phương nghe tiếng tri hô đã kịp thời bắt được người lạ mặt này. Sự việc sau đó nhanh chóng được thông báo tới nhà chức trách địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em

Tin tức mới nhất