Đón chờ đêm “đăng quang” Ngôi sao nhí 2012

- Chiều ngày 06/01/2013 tới, tại HaNoi Academy sẽ diễn ra Lễ trao giải của Ngôi Sao Nhí 2012, hứa hẹn những sự gặp gỡ của top 100 các bé yêu có bộ ảnh lọt vào vòng chung kết.

Chặng đường Ngôi Sao Nhí 2012 đã sắp kết thúc. Từ này đến ngày 02/01/2013 sẽ là hạn đăng kí và xác nhận tham gia của Top 105 bé yêu lọt vào giai đoạn về đích và vé mời dành cho gia đình nào muốn tham dự Buổi trao giải.



Buổi trao giải sẽ diễn ra với sự góp mặt của các vị Ban Giám Khảo đáng mến, đã đồng hành suốt chặng đường cùng Ngôi Sao Nhí 2012 gồm: Bác Đặng Hoa Nam - Phó Cục Trưởng cục Bảo vệ Chăm Sóc Trẻ Em, Nhạc Sỹ Hoàng Lân, Nhiếp ảnh gia JunDat, và đặc biệt là Siêu Mẫu Thúy Hạnh.





Trong Lễ trao giải của Ngôi Sao Nhí, bé yêu có bộ ảnh xuất sắc nhất sẽ nhận được một chuyến du lịch tới đất nước Singapore xinh đẹp cùng ba mẹ và bé yêu là “Gương mặt Thần tượng nhất” cũng sẽ “khao” ba mẹ một chuyến du lịch tới Thái Lan.

Buổi lễ trao giải sẽ được diễn ra vào 14h ngày 06/01/2013 tại Trường song ngữ Hanoi Academy (Ciputra, Hanoi), đây cũng là một trong những trường song ngữ được đầu tư tốt nhất của thủ đô cả về cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy cũng như đội ngũ giáo viên.

Với mục tiêu trở thành môi trường giáo dục lý tưởng để học sinh có thể phát huy tối đa tiềm năng và trở thành những công dân toàn cầu, Hanoi Academy bên cạnh chương trình giáo dục song ngữ chất lượng (được kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ GD & ĐT Việt Nam với chương trình quốc tế có bản quyền), nhà trường còn rất chú trọng xây dựng các hoạt động ngoại khóa và kỹ năng sống đa dạng, bổ ích.

Học sinh được học tập một cách tích cực, chủ động và sáng tạo, được định hướng để thành công và biết cách yêu cuộc sống. Đây quả thực là môi trường giáo dục tốt để trở thành “Những công dân toàn cầu





Bên cạnh đó, hợp tác quốc tế vững mạnh với các đối tác uy tín cũng là thế mạnh nổi bật của Hanoi Academy. Việc hợp tác này giúp học sinh Hanoi Academy có được những chứng chỉ quốc tế có giá trị toàn cầu sau khi tốt nghiệp, giúp các em sẵn sàng hành trang cho việc học tập tại nước ngoài sau này.

Trong trường hợp các thí sinh ở xa muốn nhờ người nhà sống tại khu vực Hà Nội nhận thay giải thưởng, gia đình hãy gửi email thông tin người nhà về địa chỉ lienhe@ngoisaonhi.com.

Khi tới nhận giải tại buổi gala, người nhà các thí sinh vui lòng mang theo chứng minh thư nhân dân.

Quang Tuân - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao