Đòn ghen "tai quái" không cần đụng tay, khiến cả chồng và nhân tình đều điêu đứng

Linh nhận ra nói chuyện với nhân tình của chồng không khác gì nước đổ đầu vịt, xem ra cô phải dạy cho cả Diệu và người chồng phản bội một bài học nhớ đời thôi...



Đòn ghen "tai quái" không cần đụng tay, khiến cả chồng và nhân tình đều điêu đứng
01-03-2017 11:49:00  Chia sẻ facebook5 dấu hiệu chàng ngại nói ra nhưng đang đánh tiếng muốn nối lại tình xưa với bạn Từ "bẫy tình" của ông em đồng nghiệp đến "phiếu điều kiện" đặc biệt Chuyện về người vợ tào khang thời hiện đại và cái kết đẹp hiếm có cho mối tình kiều nữ - đại gia Cái kết tan tành của anh chồng không chống được cám dỗ và cô giúp việc ôm mộng làm dâu nhà giàu Tin nhắn chồng gửi cho người yêu cũ trước giờ đón dâu khiến vợ không suy nghĩ hủy bỏ tuần trăng mật ngay lập tức
Linh cứ ngỡ hôn nhân của mình êm đềm cho đến khi bắt gặp chồng dắt tay gái lạ vào khách sạn. Hình ảnh đau đớn ấy khắc sâu khiến Linh thường xuyên gặp ác mộng. Đêm đó tỉnh dậy, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm gối, nhìn sang thấy Cường đang ngủ ngon lành, Linh chỉ ước gì có thể lao vào đánh anh và hỏi cho ra lẽ nguyên nhân anh phản bội. Nhưng Linh đã kìm lại cơn giận, bởi sáng mai cô sẽ biết rõ mọi thông tin của ả đàn bà quyến rũ chồng cô.

Sáng hôm sau, nhờ thám tử điều tra, Linh biết được người phụ nữ mà chồng đang qua lại chính là Diệu - cô nhân viên mới vào làm trong công ty. Linh đã hẹn Diệu ra gặp mặt nói chuyện nhưng ả liên tục trốn tránh. Phải đến khi Linh trực tiếp đứng đợi trước căn hộ chung cư cao cấp thì Diệu mới đồng ý tiếp chuyện. Linh nhìn quanh rồi gật gù tán thưởng cách bài trí trong căn hộ của Diệu, cô biết rõ người đứng ra thuê và trả tiền nhà không ai khác chính là chồng mình.

Diệu biết Linh là vợ của Cường nhưng vẫn mặt dày hỏi: "Chị đến tìm tôi có chuyện gì?". Linh nhìn Diệu đánh giá cẩn thận. Diệu có thân hình nở nang nhưng khuôn mặt hơi kém sắc so với Linh. Linh chắc mẩm chồng mê mệt Diệu chắc là vì kĩ năng giường chiếu của ả. Cô nói thẳng: "Cô biết rõ anh Cường đã có vợ, tại sao còn dây dưa với anh ấy?". Diệu thản nhiên trả lời: "Là do chị quản chồng không tốt, tại sao còn đến đây trách tôi?". Linh nhận ra nói chuyện với nhân tình của chồng không khác gì nước đổ đầu vịt, xem ra cô phải dạy cho chồng và Diệu một bài học nhớ đời.

Một tuần sau, một anh chàng điển trai cao ráo đến thuê căn hộ sát bên cạnh Diệu, khi Diệu ra mở cửa, nụ cười ngọt ngào của gã khiến Diệu bị hớp hồn. Gã trai lạ ấy tên là Quân, anh ta ngả ngớn thầm thì vào tai Diệu: "Từ giờ chúng ta là hàng xóm của nhau, anh thích em rồi đấy!". Diệu đỏ mặt, tim đập thình thịch, cô liếc đồng hồ và biết chắc Cường sắp đến nên vội nói: "Bạn của em sắp đến, chúng ta nói chuyện sau nhé!".


Ảnh minh họa


Quân gật đầu cười tinh nghịch rồi bước về căn hộ của mình, Diệu nhìn theo bóng lưng Quân đầy tiếc nuối. Bây giờ cô đang tiêu tiền của Cường nên không thể dễ dàng buông tay anh ta ra nhưng Quân mới chính là kiểu mẫu đàn ông cô mê mệt. Nếu nắm giữ cùng lúc hai gã đàn ông này thì cuộc đời của cô đúng là thiên đường. Diệu đang tính toán trong đầu thì Cường bất ngờ xuất hiện, anh ôm cô vào lòng rồi hôn đắm đuối. Diệu sợ Quân nhìn thấy nên liền kéo Cường vào căn hộ, cô trách yêu: "Anh mắng vợ chưa đấy? Tuần trước chị ấy đến tìm em rồi mắng xối xả khiến em tủi thân lắm!"

Cường gật đầu qua loa, thật ra anh ta cũng định nổi giận mắng vợ một trận, nhưng kì lạ là Linh không hề nói bóng gió anh câu nào. Nếu vợ không thèm phanh phui chuyện anh ngoại tình thì hà cớ gì anh phải làm quá lên? Ở trên công ty, Cường luôn lo sợ mọi người đồn thổi nên anh không dám có hành động thân mật với Diệu. Còn bây giờ ở căn hộ này là khoảng trời riêng của hai người, anh không muốn phí phạm thời gian quý báu để nói về vợ. Vợ đã mắt nhắm mắt mở thì anh phải tận dụng mà hưởng thụ nốt chứ!

Khi hai người chuẩn bị quấn lấy nhau trên giường thì vang lên tiếng chuông cửa. Cường định mặc kệ nhưng Diệu đã đẩy anh qua một bên rồi chỉnh lại áo quần đứng dậy ra mở cửa. Đứng trước cửa không ai khác chính là Quân. Quân nhìn Diệu rồi liếc vào trong hỏi: "Bạn trai em trong ấy hả?". Diệu lập tức lắc đầu, giọng cô thỏ thẻ: "Em không có bạn trai, anh ấy chỉ là người quen!". Quân cười vui vẻ: "Vậy thì tốt rồi, bây giờ anh đang chán, đi uống vài ly với anh không?". Diệu ngần ngừ vài giây rồi gật đầu, cô bước vội vào phòng ngủ nói nhỏ: "Anh họ của em đến thăm, em không muốn anh ấy biết chuyện của tụi mình, em sẽ dẫn anh ấy đi dạo phố, anh tranh thủ rời khỏi đây nhé!".

Khi thấy Diệu tình tứ khoát tay Quân, Cường tức giận đấm mạnh xuống giường. Khi nãy Cường nghe rõ Diệu phủ nhận quan hệ với anh, còn gã kia mà là anh họ của Diệu sao? Anh đâu có ngu đi tin những lời cô ta nói. Cường tức điên muốn xả ngay cơn giận, anh lập tức gọi cho quản lý của khu chung cư cao cấp và quyết định chấm dứt hợp đồng thuê nhà. Anh không muốn tốn tiền nuôi ả đàn bà một chân đạp hai thuyền. Tối hôm đó, Diệu ngỡ ngàng khi người quản lý yêu cầu cô thu dọn đồ đạc rời khỏi căn hộ. Diệu nóng lòng gọi điện cho Cường nhưng anh không bắt máy.

Khi nghĩ đến Quân, Diệu lập tức thở phào nhẹ nhõm như tìm được nơi để bám víu, cô nũng nịu nói với Quân: "Em dọn qua ở chung với anh được không? Dù sao chúng ta cũng sẽ đỡ tiền thuê nhà!". Quân hờ hững trả lời: "Rất tiếc, anh đã có bạn gái rồi, anh không thể đáp ứng yêu cầu của em!". Diệu cảm thấy nghẹt thở, Quân đã có bạn gái sao? Tại sao anh ta còn ngang nhiên tán tỉnh cô? Rốt cục chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy? Tại sao Cường và Quân lần lượt rũ bỏ cô? Diệu chợt nghĩ đến Linh, rồi sự xuất hiện bất thường của Quân, có khi nào là vợ của Cường sắp đặt mọi chuyện không?

Sáng hôm sau khi đến công ty, Diệu lập tức kéo Cường ra nói chuyện riêng, cô rối rít xin lỗi và muốn nối lại mối quan hệ ái muội với Cường. Cường nhìn Diệu châm chọc: "Gã ấy bỏ rơi cô rồi sao? Nhanh thế à?". Diệu lặng thinh không dám phản bác câu nào, Cường điên tiết gầm lên: "Tôi không muốn mỗi ngày đối mặt với ả đàn bà lẳng lơ như cô nên đã xin công ty thuyên chuyển công tác. Vì cô mà tôi đã phản bội vợ và cuối cùng cô lại phản bội tôi để cặp kè với thằng khác. Bây giờ Linh nằng nặc đòi ký đơn ly hôn đấy, đúng là xúi quẩy!".

Diệu rơm rớm nước mắt than trách: "Mọi chuyện là do vợ anh gây nên, anh không thấy mọi chuyện trùng hợp sao?". Cường khinh bỉ nhìn Diệu rồi quay đi. Ả đã cặp kè với thằng khác còn mặt dày đổ hết mọi tội lỗi cho Linh. Cường vô cùng hối hận và muốn cứu vãn hôn nhân nhưng Linh dứt khoát không cho anh cơ hội.

Khi Diệu đau đớn muốn gục ngã thì một số lạ gọi đến, giọng của Linh lạnh nhạt vang lên trong điện thoại: "Quân là người tôi thuê để tiếp cận cô đấy, cùng lúc bị hai gã đàn ông rũ bỏ cảm giác thế nào?". Diệu chết lặng, quả nhiên mọi chuyện là do Linh bày ra, vì Linh mà cô đã mất cả chì lẫn chài. Cô đúng là sai lầm khi quyến rũ đàn ông đã có vợ nên mới nhận kết cục như ngày hôm nay.

Theo trí thức trẻ


Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất